Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

UNSAID FEELINGS sa crush, MU, flings, bf/gf, husband/wife..post them here

Kung alam mo lang na mahal pa kita
Kaso 'di na pwede dahil meron ka nang iba
Kung alam mo lang gusto kitang balikan
Kaso may mahal ka na at 'di na ako ang iyong mundo 🎵

^
copy paste ko nalang,,same lang rin naman :lol:

ikaw padin talaga,,namimiss ko yung mga gabing may session tayo,,eto ako ngayon solo flight lang mag inom,,wala ng kwenta yung san mig,,dapat pala red horse na next ko i-stock :lol:

You will always be the best thing that ever happened to me because you have pushed me to love myself more.

Thank you for walking away because I wouldn’t have. I am finally giving up with the thoughts of you. Meeting you was a dream and I need to wake up.

, sorry sa mga huling message ko. Nagdaan ang mga linggo at buwan narealize ko na dapat hindi ako sumuko sayo.

Kung maibabalik ko lamang ang oras na nasayang ng kahapon
'Di na sana humantong sa panahong huli na ang lahat para sa atin

Kung alam mo lang na mahal pa kita
Kaso 'di na pwede dahil meron ka nang iba 🎵

Last edited:
naglilibang lang ako at gumagala para makalimot,,pero at the end of the day,,ikaw parin yung naiisip ko kada uwi ko ng bahay,,bat kasi anlapit lapit lang,,pero yung feelings di na pwedeng ilapit :lol:

ang dami dami nyang tinayp nireply ko lang ay OK hahahaha, :rofl:

Why do you have to make things so complicated...

Ok na eh! naka tawid na ako, bakit kapa kasi nag paramdam, ayan 2loy hinahanap hanap na naman kita... ayaw ko na!!

Binabaliw mo ako!:kainis:

Last edited:
Kahit lagi mo namang tinatanong :pacute: palagi ko pa ding sasabihin :giggle:

"Happy ako kasama ka at nakita ka"

lahat ng time at atensyon ko nasayo, pero balewala at di mo man lang naappreciate, pakiramdam ko na take for granted ako.
Ayos lang kasi kusa ko naman ginawa yon at bukal sa loob ko kaya no regrets, akala ko kapag di na kita kinausap magiging okay ako.
Lalo akong nahihirapan tapos lagi pa kitang nakikita, pinilit kong maging busy, alisin ang isip ko sayo kaso wala parin talaga.

Di ko na alam next step ko, pero tutuloy ko lang ang di pag kausap sayo hanggang sa maka-move on nalang.
Di ko rin binura yung last message ko sayo, lagi ko parin syang binabasa para malaman ko kung ayos naba or nasasaktan parin ako.
Galingan mo lagi sa studies mo at mag ingat ka palagi, kaya ka na icomfort at isupport ng mga friends mo, di mo na mapapansin na wala ako.

Salamat.

hi crush. kumusta ka na? di mo na ako nire-reply? may nagawa o nasabi ba ako na di mo nagustuhan? sorry na kung ganun man. miss na kita.

this weekend is one of my most happiest and unforgettable moment with you, at for the first time,,naunlock mo yung pagkanta ko sa videoke,,eversince naging tao ako never ako napakanta ng kahit na sino,,iba talaga pag ikaw,,ipinangako ko pa man din yon sa sarili na kung sinong makakapagpakanta sakin ang pipiliin kong the one,,so pano na :lol:
I will still right here waiting for you ika nga sa mga kanta ko kagabi,,

I'm still hoping that someday,,we can have a chance :)

Di ko ineexpect na mafafall ang isang introvert sa isang ambivert. Posible pala. Akalain mo yun, napalabas kita sa comfort zone mo. :giggle:

I can't force someone to love me the way I loved them.
This is me, caring for you but saying goodbye.
I say goodbye because you will never gonna love me the way I loved you. You’re not gonna see me the way I see you. You can never feel the pure and genuine way I felt for you,.
I left because I got tired out of your mixed signals.
One day you were sweet and caring, then the next day, you treated me like a stranger.
The next morning you craved for me, then you didn’t care at all in the afternoon.
Tonight you wanted to see me, then the next morning you don't.
And now,
I choose to leave without saying goodbye because with or without me doesn’t bother you at all.
Sadly, I choose to leave to move on.
Unconditionally, I left because my presence didn’t give you any comfort.
The pain is within me, without you knowing even the slightest idea.
Carrying my exhausted and distorted heart.
This is me drowning from insanity, hiding too many stories of pain.
This is the unlovable stupid me falling for you. And today, I embraced my pain. The scars remain the lessons and all its wounds.
I can't stop thinking about you,
This is me finding my purpose and destination.
This is me seeing my reflections, how I’ve been passing awful things and positivity. Keeping myself stride going to my brighter days.
Convincing myself that my failures are actually the testimony of faith, my hope and resilience. I need to remember that God is at work and continually bringing the right people around me and pulling the wrong ones away from me.
And finally, this is me realizing that for all wounds and scars are the symbols, my strength and what’s meant to be will eventually be; I just don’t need to force anything.

Last edited:
Ang weird na makita yung name mo sa calls ko sa Skype. Eh di ko nga alam na may Skype ka :lol: does it mean na tumawag ka? Pero bat di ako na notify? (Sige magpakadelulu ka) :rofl: anyhow. Nagtataka lang talaga ako makita name mo dun pero wala naman sa contacts ko :lol: ayun lang naman. Nothing else :lmao:

I don’t know if its just me, pero minsan naiisip mo yung tao not because you still love them or because you still have feelings for them. But its because of how that specific person made you feel.

I won’t deny, masaya na ako sa kung anong meron ako, sa kung nasaan at kung sino ako, pero minsan hindi ko pa rin maiwasan maisip sya. Minsan kasi pag may isang taong nagparamdam sayo ng totoong worth mo, parang ang hirap kalimutan or makalimutan. Yung taong minsang nagdala ng saya sa magulo mong mundo. Nagbigay ng kulay sa mundo mong kinasanayan mo nang maging black and white.

Its been .. I don’t know like 3 months now pero he never left my mind since then :lol: madaming sumubok pumalit, hanggang ngayon naman pero hindi na talaga sya mahihigitan ng kung sino man.

I just want the feeling and the thought out para naman makapag trabaho ako ng maayos diba :rofl:

I will always be forever grateful knowing you. Kung ang purpose mo lang sa buhay ko nun is for me to be in love with my imperfection .. then thank you. You have been one of my greatest lesson in life and in love.

For now, I’m letting myself to rest, wala lang gusto ko lang magrest :lol:

Last edited:
Last November bumili ako ng gitara, sabi ko para maging busy - para mabilis maka move on
years ako natengga pero mabilis naka catch up kasi marunong naman ako before
Burnout(Sugarfree), Sila(SUD), Unwell(Matchbox20), Crazy for you etc. up to this December nasa 10+ songs na ata kumpleto ko
recently di ako nakakatugtog, busy sa work, titingin sa gitara pero blangko kung anong gustong tugtugin

nagtry maghanap ng songs, nagpraktis hanggang sa tinugtog nalang yung mga alam ko na
paglapag ko sa gitara napatitig ako, bigla kong nalungkot, bigla kong naawa - di ko alam kung sa gitara or sakin
kasi pagtapos ko tugtugin yung Burnout naisip ko bigla, yung gitara pala para mabusy ako yung naging way,
tapos tska ko nalang napansin, lahat ng kantang inaral ko e yun pala yung mga unsaid feelings
mga words na di ko masabi sayo ng direkta, mga words na hanggang ngayon yung gitara lang ang nakarinig

Merry Christmas, my sweet love. Miss na miss na kita, sobra. I love youuuu! :loved::loved::loved::loved:

sana kahit papano napasaya kita sa munti kong regalo sayo,,alam kong gustong gusto mo yan,,kaya enjoy! *giggle*
merry christmas! 🎄

Back
Top Bottom