Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

What If You Found Out that the Earth is really Flat?

Status
Not open for further replies.

kurungkoy23

Proficient
Advanced Member
Reaction score
What if you discovered that what you learned all your life was all a lie?

Look, a flat-earther in good ole Pinas...!

So ... all NASA cosmological videos and images are faked eh—billions upon billions of them...? But wait ... at the current rate of production, do you think there is enough manpower on earth to accomplish editing all of them even if you employ all the Earth's population...?

And, if you do not trust NASA because, AHEM, they're littered with masonic special interests, why, there's always Japan, Europe, Chinese, or Indian cosmological stuff, now adding up to the billions of videos and images to be edited: now where would they get all that additional manpower? Hire all the space aliens they could have a hold on...???

Last time I heard there are still time differences on Earth: but one nation should not have a night while another one has a day, so explain please? Shouldn't we check New York at twelve noon here if they see even a dot of the sun while they're half-awake in their dubious event of a "night"....??

And yay, I remember all eclipses show a sphere and the effects of spherical shadows rather than possible flat during perfect perpendicular or horizontal alignment ... so why is this...??

And, I would be thrilled to view what's at the edge of this flat earth ... so let's go...??

And lastly, I almost forgot there's this....

So go on ... dream on....

Last edited:

Paano ba nakabalik sa Espana yung expedition ship ng Victoria?

Are you saying na peke yung current astronaut natin sa space station sa outer space(If You Watch NatGeo)?

How sure are you na flat ang earth natin?

Last edited:
wala pa ang mga spaceship to confirm na bilog ang mundo, naka record na yun sa bible.

Attachments

• planet-x-nibiru-in-archaeological-stone-tablet-300x203.jpg
    planet-x-nibiru-in-archaeological-stone-tablet-300x203.jpg
    11.4 KB · Views: 15
Paanong flat? Eh si Magellan nga yung nagpatunay noon sa bilog ang mundo, kasi nung panahon na yun ang paniniwala nilang lahat, flat ang mundo, tsaka kaya sinama ni Magellan ang mga prisoners sa expidition niya, kumbaga akala nila eh kapag nakarating ka sa dulo, laglag ka na.
Tsaka kung flat yan, dapat natatanaw mo yung ibang lugar ngayon, even the highest mountain Mt. Everest dapat kitang-kita mo yun.

Sir I'm one of few pinoy believes that the earth is flat. I'm a flat earther, siguro mga 2 years na ako nag se search, nanonood ng mga videos sa youtube atbp. anyway, my club ba or something gruop ba dito sa pinas ng mga flat earther?

Hope masagot mo ako..

Pahabol, we're deceived by the government (US, NASA, space agency etc.)

If Earth is indeed flat, what could be the reasons why they keep it secret? :slap:

If Earth is indeed flat, what could be the reasons why they keep it secret? :slap:

The reason is para mawala ung halaga natin.. kasi f my creator, which is true, tayo ay mahalaga.. but f naniwala ka sa big bang theory, meaning wla tayong halaga.. nilalayo tau sa God or creator..

tsaka hindi mo ba alam na malaki ang nakukuha na budget ng NASA yearly? try mo mag search.. balikan mo ako dito

If I found out na patag ang mundo...... hmmm wala lang ganun pa din! :lol:

d nko iinom ng gin. pinaglololoko pala ko nun

Tsaka mag sasara na Ang Globe Network Kasi papalitan na nila ng Flat Network

What if you volunteer yourself to an institution?hehe just kiddding...
Bakit di mo tanungin si Aklas? 2 lang maaari isagot sa iyo blank ng inamo or kakausapin nya muna mga kaibigan nyang insekto, bulalakaw o bituin..

Last edited:
Bakit di mo tanungin si Aklas? 2 lang maaari isagot sa iyo blank ng inamo or kakausapin nya muna mga kaibigan nyang insekto, bulalakaw o bituin..

kinain ng fliptop ang utak...:lol:

Last edited by a moderator:
If I found out na patag ang mundo...... hmmm wala lang ganun pa din! :lol:

d nko iinom ng gin. pinaglololoko pala ko nun

Tsaka mag sasara na Ang Globe Network Kasi papalitan na nila ng Flat Network

Hahahaha!

Nice one.

kinain ng fliptop ang utak ampota...:lol:

haysssst.. don't just talk, research.. sa totoo lang ganyan din ako nung una.. but if try to open ur mind .. have a research,, gamitin ang common sense. . . baka kayo pa mag promote ng flat earth.. Hindi ako nang aaway like all u did and insult.. hehehe but i understand y ganyan ang pinag re reply nyo or comment.. kasi kahit baligtarin natin.. halimbawa we all know na flat ang earth,, tapos sasabihin ko na bilog or globe or spherical .. ganyan din ico comment nyo.. u get im trying to point here.. before kau mang insult , try to research.. thanks.. tapos balikan nyo ako dito.. hehehe TIA..

that'll be fine sa totoo lang. as we progress sa pag rresearch and sa science the more humbling it is for us humans. at one point we thought that the earth was the center of the universe all to find out later na ang sun pala un. so no biggie, basta banat pa rin ng banat sa buhay.

palink po nung sources nyo (kung pwede dito) o kaya title po ng source nyo..curious lang..salamat po, advance..

ps. galawang tamad..para direkta na..

Last edited:
what if? yan ung tanung dba? so research muna den isip isip kung bilog o flat tlga, nag research na aq jan mga 3mnths na sumali din aq sa forum ng mga flat earther's at nanuod gabi gabi sa live youtube ng mga flat earther's, may mga video na convincing flat pero mas kapanipaniwala video o evidence ng NASA, nasa tao na yan san xa maniwala pero what if kung flat nga? gagawin q as in wala, flat xa e d flat xa, tuloy ang buhay, at sa tingin q patay na aq nun kung mapapatunayang flat sa ngaun sa bilog aq

Status
Not open for further replies.
Back
Top Bottom