Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Which is better DSLR Nikon or Canon?

Which is better DSLR Nikon or Canon?

• Nikon

Votes: 169 58.9%
  • Canon

Votes: 118 41.1%

• Total voters
although hindi pa ako nakagamit ng canon :noidea:para sa akin mas gusto ko sya mas ok sa akin design nya:thumbsup:..,pro nikkon D5100 gamit ko kasi yun ang binigay sa akin ng gf ko.:lol:

:lol: pa off topic di ko kasi alam kung san makakahanap ng battery charger ng canon EOS 1100D may alam ba kayo san makakabili nun :unsure:

may maganda bang dslr na price range is 12k-15k? okay na ba yung Nikon Coolpix L120? newbie pa lang din kasi ako... first time bibili ng dslr

Last edited:
may maganda bang dslr na price range is 12k-15k? okay na ba yung Nikon Coolpix L120? newbie pa lang din kasi ako... first time bibili ng dslr

dagdagan mo pa ng 10K boss para may DSLR ka na, iba kasi ang DSLR sa P&S.

Nikon & Canon :thumbsup:

both have their own advantages and disadvantages.

Mga boss san po kaya ako makakabili ng USB connector ng D3100?

I am a 550D user and i love it, natry ko na D90 and D3100 pero mas maganda talaga kuha ng canon, tsaka most of the professional are using canon because of there L lens.:clap::clap::clap:

I am a 550D user and i love it, natry ko na D90 and D3100 pero mas maganda talaga kuha ng canon, tsaka most of the professional are using canon because of there L lens.:clap::clap::clap:

L Lens - The DESTROYER of DARKNESS

sabi nga ng madami, nasa kumukuha yan. pero xempre naka D5000 ako Nikon maganda para sakin

nasa user ang ikakaganda ng isang litrato :thumbsup:

regardless kahit ilang L pa ang ilagay dyan sa lens :dance: :rock:

Back
Top Bottom