Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

you and piracy

haha ako balak ko dati bumili ng umd ng tekken 6 pero di natupad hehe..

saka na ko bibili ng orig games pag...

may ps3 na ko hehe

haha. imba pirates kayo.

dati bumibili ako nang ps2 games around 50 pesos kaso nawala na yung store na yun kaya nagsimula nala akong magpirate.

all of my Ps2 and ps3 games are original
at psp some are umds and isos
sa ps1 100% pirate kase nung time na yun wala pa ako budget for cds
highschool days pa XD

"say no to piracy"

ako download lang sa torrents at kung bumili man ako ay yung mga pirated lang. sobra mahal ng orig tapos pareho lang naman.

black yung original na cd ng ps1 diba naalala ko my spaceship kameng cd sa bahay kahit gaano karaeng gasgas eh gumagana pa rin!

@zyann

booo... atleast buy some legit copy of the games... ":support the developers:"

kung walang developers, walang games... atleast even me and pirate is close to each other, I buy the games that i liked so much. tulad na lang ngayun.. napabili tuloy ako nang ToI.. hehehe with the OST album pa ... and the concert DVD.. wew.. collector item talaga.

@dnnwa485
oh? original na ToI, edi jp yan! ano ginagamit mo?

@mahomaho

yung translation gamit ko ngayun... napabili lang ako nang orig dahil nga sa gustong gusto ko yung game.. naka sealed pa nga hanggang ngayun..

mahirap na talaga mawala ang piracy kasi sa internet pa lang kalat na ito eh, ida-download na lang ika nga, tipid pa...praktikal na kasi ngayon...tungkol naman sa mga developers, may piracy man o wala eh makakagawa naman sila ng games, kumikita pa rin naman sila eh..,dahil alam din naman nila na nag-eexist ang piracy..

kumpara mo naman ung 1000-3000 na UMD sa lima 100pesos. wala kang talo. haha

Back
Top Bottom