Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

1st word n sinasaBI Mo pag nakita mO ANG CRUSH Mo!!!!

Tongue tied ako eh kya ungol lang lumalabas pag nkita ko sya gusto ko sana sumigaw ng "sexy" pero ni minsan di ko nagawa nyahaha

wow.........stun na sa isang tabi...:wub:

Stunning na kay crush with nanlalambot na katawan at nanlalamig na pakiramdam namay kasamang mabilis na pagtibok ng puso. HahhahahaHa Torpe problem :D

Wala siguro Smile lang ako...o kung papalaring makapagsalita baka Hi lang o di Kaya Ganda Mo..! :)

Wala ako masasabi, ngingiti lang ako as in! :lol:

actually i will be speechless :D

but in my mind, i will say na ang cute nya talaga. hi.

Can't utter any word, mahihimatay ako, lol

Hahahaha basta kapag nakikita ko crush ko wala akong masabi lahat naka-freeze maliban sa labi ko na bigla nalang ngingiti na abot langit hahahaha

Wala ako sinasabi ngumingiti na lang ako kasi... :lol:

Sayang... langit sya lupa ako hehehehe:weep:

Back
Top Bottom