Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

cdrking rob place ermita branch scandal

dapat sir makita ng management ng cdrking tong thread na to, for the betterment of all
 
matagl nang isyu yan hindi lang sa ermita branch...nationwide pa..paki search na lang sa google...hehehhe yung sa fb hindi ko na makita eh
 
isumbong natin kay P-NOY nyahahaha!!!:pray:
 
dahil po sa wala silang mahigpit na kalaban sa kanilang line of business, hindi na ito binibigyan pansin ng kanilang management..

ang objective nila is to sell at the cheapest price...yun lang, check niyo yung sa SM center LAs piñas may number na binibigay nakalagay sa isang cd protector, satagal naiuwi ko pa..:rofl:
 
kulang sa training ang mga empleyado nila di sila marunong makipag-usap sa kaharap nila ang gusto lang nila makabinta. :slap:
 
kulang sa training ang mga empleyado nila di sila marunong makipag-usap sa kaharap nila ang gusto lang nila makabinta. :slap:

Kulang nga sila sa customer relation training hehehe kaya ganun na lang pakikitungo nila sa customers nila:rofl:
 
May ganyan talaga na mga sales lady, mga masungit
 
uu tama PULL TANK TALAGA YAN RAMBO!!!!! ang susungit ng mga staff di nmn kagandahan BADTRIP!!!!! RAMBO KAU!!!!
 
hehe sana dumaan sila sa training ng malaman nila kung gaano kahalaga ang isang customer! hindi ba nila alam na ang customer ang laging tama!
 

wala ngang kwenta ang CD-r king.. pangit ng mga tinitinda nila napakadaling pang masira ang matino lang na tinitinda nila eh mga CD's at DVD'd na kung minsan eh pumapalpak pa... mga staff nila mga wala ding kwenta ang susungit at pag nagtanong ka hindi ka masagot ng maayos walang alam haaays pati minsan mga tech support nila bobplocks din:(... Mura nga madali naman masira mga product nila sayang lang pera dyan...
 
na experience ko na rin yan., masusungit mga saleslady ng cdr king., tpos puro walang tao sa mga sections nkikita na nilang may customer nkikipag tsismisan pa din sila.,
 
lahat na ata ng CD-R King sales staff ang pangit ng ugali. Kaya di na ko bumibili ng mga substandard products nila. Got a bad experienced from CDR King Gateway, Farmers, Waltermart Muñoz
 
Last edited:
^_^ di lang pangit ugali wala man lang chiks......sayang...di makapagpapacute....sana wag din sub standard kuhanin nilang empleyado....:)
 
Agree ako, Tama yung theory ng kumpanya kaso kalimitan sablay sila sa staffing at sobrang sablay din ng mga ugali..
 
Khit naman po mdaming tao ang naiinis s procedure of seling products nla at s rudeness ng staff nila mrami p rn ang bumibli s knla bcoz of the cheap price. Pero sna dn mging considerate ang management ng cdr-king s mga customers nla lalo na't mrami n clang branches anywhere. Like in this case dhl s isng store branch nla pwedeng ang buong company nla ang msira.
 
Una,

KULANG SA TRAINING

Pangalawa

DAPAT I HIRE NILA YUNG MAY PLEASING PERSONALITY

Pangatlo

CUSTOMER SERVICE

Pangapat

ADVANCE METHOD OF INVENTORY AND BILLING

Panglima

WARRANTY STICKER NA HINDI MADALING MASIRA

Magdagdag na lang kayo
 
Back
Top Bottom