Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Cloning HDD thru Network

Sa filezilla ba hindi pwedeng icopy/clone yung hdd? Di ba parang mas madali dun?
Anyways, +10 for the effort ts.
Saka dyan ka mas nadadalian and gamay mo yan kaya up for you! :D

Sa filezilla ba hindi pwedeng icopy/clone yung hdd? Di ba parang mas madali dun?
Anyways, +10 for the effort ts.
Saka dyan ka mas nadadalian and gamay mo yan kaya up for you! :D

Tnx... Server lang namin na try.. Gusto mo post ka d2.. Ayusin natin... dadagdagan ko pa 2 post ko... HDD to HDD.. Lahat ng pag clone gusto ko lagay d2..

npakahaba dapat video nalang

Video pa... Heheheeheh step by step na nga... Pag iniklian ko yan.. Ala makakakuha.. dami d2 symb. ayaw i-try muna,, gusto matutunan ng hnd tinatry..

thANKS for sharing TS, try ko to sa bahay.

kailangan ba naka DOMAIN talaga TS? or okey lang naka workgroup. thnks

sir ito po ba ung tutorial ng pc network na walang hdd ung client na sa server lang pwede I-boot?? :pray:

any updates TS???
tambay ako dito, pero ang tahimik na eh.. hehe..:peace:

= Ako na magtutuloy nito... banned aehh... heheheeheh

BM lang ako ts :thanks: sa share!

= tnx din

Sna pwede sa xp or win7

= Pang server lang itong set up na ito...

sir ito po ba ung tutorial ng pc network na walang hdd ung client na sa server lang pwede I-boot?? :pray:

= Hnd ko... cloning 2... Ung laman ng 1 hdd puede ma copy lahat... lahat lahat... same na same..

Try ko to sir, ito yong matagal ko ng hinahanap ng tutorial, subukan ko to hehehe ^_^
Thank you..

Back
Top Bottom