Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Favorite Restaurant mo?

home made resto, ang sarap d0n. Kahit anung request m0, solve talaga.. Hospitability pa.

@fundriod nasubukan ko na din yan yoogane. masarap nga yung food nila

napapadalas na ang kain ko sa yoogane with my friend, favorite niya kasi beef stew nila, kaya ako nagccrave nadin sa mga food nila

masarap sa kangaroo jack try nyo

mga favorite restaurant ko eh andito sa marikina like Cafe Lydia, Pan De Amerikana, Luyong Restaurant.

Pero kung ung general restaurant pati na rin fastfood, ang favorite ko eh Max's Fried Chicken, Hainanese Delight, Kim 'n Chi, and Chowking.

Casa Blanca cot,city. masasarap pagkain dun :lol:

natry ko kelan lang ung lunchbox masarap sya ung combo meal ng pork at chicken

*savory chicken
*dads world buffet
Tas ying iba fastfood na ..ayaw ko sa mamahaling resto kung me mura naman

favorite ko yung jollibee syempre walang tatalo hehehe.
gusto ko i-date yung misis ko sa kapitolyo mukhang masarap dito sa HIYAS Kapitolyo

Sincerity Cafe and Restaurant in Binondo
- For me, they have the best fried chicken in town.
:approve:

mang inasal sa mura na marumi pa hahah

Sa ngayon Bag of Beans sa Tagaytay tsaka Rustic Mornings by Isabelo.

Yamashita in Baguio
Rustic Mornings in Marikina
Cafe Lidia in Marikina
PINO in QC

Sambokojin!!!

Back
Top Bottom