Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

GLOBE Globe LTE Broadband 1299 Data Limit?

Razraffion

Recruit
Basic Member
Messages
3
Reaction score
0
Points
16
May problema kami. Ilang buwan na kaming nagpakabit nung plan tapos 100GB yung limit, kahit sinong CS pa nun kausapin namin e 100GB yung sinasabi namen, sinasabi nila. Dinagdagan pa nga nila ng 30GB kasi napwerwisyo kami sa pinaggagagawa nila.

Nung isang araw, biglang bumagal yung internet namen. Tinawagan ko yung CS sabi 40+GB out of 130GB palang yung nagamit tas mabagal daw kasi may nationwide something na affected daw lahat ng LTE. Edi kinausap ko yung CS sa Twitter, ang sabi naman niya, wala naman daw activity sa area namen pero naREACH na daw namin yung limit namin which is 50GB. Bat biglang bumaba yung cap namin? Kakatawag ko lang ulit sa isa pang CS tapos inulit niya yung sinabi nung isa na may nationwide shit daw. Edi sinabi ko na bat iba yung sinasabi nung CS sa Twitter na wala daw activity tapos nareach yung data cap? Edi ayun pati siya sinasabi narin na 50GB daw yung plan namen, biglang nawala yung nationwide outage na sinasabi nung unang CS.
 
Last edited:
May problema kami. Ilang buwan na kaming nagpakabit nung plan tapos 100GB yung limit, kahit sinong CS pa nun kausapin namin e 100GB yung sinasabi namen, sinasabi nila. Dinagdagan pa nga nila ng 30GB kasi napwerwisyo kami sa pinaggagagawa nila.

Nung isang araw, biglang bumagal yung internet namen. Tinawagan ko yung CS sabi 40+GB out of 130GB palang yung nagamit tas mabagal daw kasi may nationwide something na affected daw lahat ng LTE. Edi kinausap ko yung CS sa Twitter, ang sabi naman niya, wala naman daw activity sa area namen pero naREACH na daw namin yung limit namin which is 50GB. Bat biglang bumaba yung cap namin? Kakatawag ko lang ulit sa isa pang CS tapos inulit niya yung sinabi nung isa na may nationwide shit daw. Edi sinabi ko na bat iba yung sinasabi nung CS sa Twitter na wala daw activity tapos nareach yung data cap? Edi ayun pati siya sinasabi narin na 50GB daw yung plan namen, biglang nawala yung nationwide outage na sinasabi nung unang CS.


ginagawa ka lang mangmang nyang mga cs na yan tol :rofl: maganda nyan pumunta ka sa mismong globe tapos dun mo pa check ung account/plan mo at sabunin mo sila dun pag nakita mong puro palusot nanaman sila sa palpak nilang serbisyo
 
Back
Top Bottom