- Messages
- 3
- Reaction score
- 0
- Points
- 16
May problema kami. Ilang buwan na kaming nagpakabit nung plan tapos 100GB yung limit, kahit sinong CS pa nun kausapin namin e 100GB yung sinasabi namen, sinasabi nila. Dinagdagan pa nga nila ng 30GB kasi napwerwisyo kami sa pinaggagagawa nila.
Nung isang araw, biglang bumagal yung internet namen. Tinawagan ko yung CS sabi 40+GB out of 130GB palang yung nagamit tas mabagal daw kasi may nationwide something na affected daw lahat ng LTE. Edi kinausap ko yung CS sa Twitter, ang sabi naman niya, wala naman daw activity sa area namen pero naREACH na daw namin yung limit namin which is 50GB. Bat biglang bumaba yung cap namin? Kakatawag ko lang ulit sa isa pang CS tapos inulit niya yung sinabi nung isa na may nationwide shit daw. Edi sinabi ko na bat iba yung sinasabi nung CS sa Twitter na wala daw activity tapos nareach yung data cap? Edi ayun pati siya sinasabi narin na 50GB daw yung plan namen, biglang nawala yung nationwide outage na sinasabi nung unang CS.
Nung isang araw, biglang bumagal yung internet namen. Tinawagan ko yung CS sabi 40+GB out of 130GB palang yung nagamit tas mabagal daw kasi may nationwide something na affected daw lahat ng LTE. Edi kinausap ko yung CS sa Twitter, ang sabi naman niya, wala naman daw activity sa area namen pero naREACH na daw namin yung limit namin which is 50GB. Bat biglang bumaba yung cap namin? Kakatawag ko lang ulit sa isa pang CS tapos inulit niya yung sinabi nung isa na may nationwide shit daw. Edi sinabi ko na bat iba yung sinasabi nung CS sa Twitter na wala daw activity tapos nareach yung data cap? Edi ayun pati siya sinasabi narin na 50GB daw yung plan namen, biglang nawala yung nationwide outage na sinasabi nung unang CS.
Last edited: