Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

SMART Help please Smart Postpaid Phone

Bhewar

Apprentice
Advanced Member
Reaction score
Hi my problem ako regarding sa binili ko na phone from my friend. yung phone galing sa SMART binili ko siya kaibigan ko so after few months okay naman siya tapos ngayon yung sim card ko hindi binabasa hindi ko tuloy alam kung phone problem lang or na block na siya ng NTC hindi ko kasi alam kung ano status ng naka block sabi ng isang kakilala ko dapat daw naka sulat sa signal NO SERVICE. so pina check ko sa service center nila sabi need daw resibo eh wala naman ako non pero upon checking sa IMEI under warranty pa. complete sakin lahat box etc. resibo lang wala and guess what sinisingil ako ng 10k para ayusin nila WTF! mas mahal pa ung pagawa kesa sa bili ko sa phone. btw oppo f5 siya i bought for 9k. I need your advice hindi ba tlaga pede pa warranty to ng walang resibo. and my friend says hindi niya na daw binayaran yun phone sa SMART and sabi nya rin impossible i block ng smart yan kasi hindi daw nila ginagawa yun. huhuhuhu

Back
Top Bottom