Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

+(HOT)SPEED UP YOUR INTERNET 100% tested and working,NO SOFTWARE (HOT)+

TS gagana po ba siya sa desktop na wifi connected lang? baka kasi kailangan direct sa pc yung modem eh or usb broadband :help:

wow!!!!
how impresive it is!
it also worked for my windows 8.1 preView...even just you are connected with wifi of other....watta leech!!!
thank to you Pro!!!

sir panu po makita yung communictaion port sa windows 7 laptop..
thru WIFI po kasi ako nakaconnect..

di ko po kasi alam panu ayusin yun banda thanks in advance....

patay ang naaply q eh ung pang desktop :( my effect ba pag un ang naapply ts?tia :upset:

Thank you TS! Ü Feel ko na yung speed. Kaso nga lang, hindi ko pa naconfigure yung sa Ports part, wala kasi akong nakikitang Port Settings sa Device Manager ko eh.

Windows 8 po yung OS ko sir. Alam mo ba pano to? :help:

not working in my windows 8 :(
sayang...

I don't know if ito na ba yung effect pero yes, RAMDAM KO NA PO YUNG SPEED niya after ko po finollow yung instructions. I'm a windows 8 user din po.

Yung about sa port settings lang ang 'di ko nasunod kasi wala akong nakitang settings na ganun sa DM ko eh.

try ko mamaya sir!..thanks sa share!..di ko makuha eh ngayun gutom lang atah toh maya maya

pano to wala akong communication port (com1) ? yun nlang ang kulang ko

Back
Top Bottom