Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

+(HOT)SPEED UP YOUR INTERNET 100% tested and working,NO SOFTWARE (HOT)+

working pla toh kung wla kang gagamiting downloader.. like getright....

First I didn't believe. but I tried. and trusted that nothing bad will happen. after the TWEAK.
P.I. IT WORKS!! THANKS TS!!!!

go to start>run>regedit>then go to HKEY_LOCAL_MACHINE\SYSTEM\CurrentControlSet\Servic es\Tcpip\Parameters

right click anywhere in the left side of the window then select NEW DWORD, then input the dword name, after the new registry entry is made, double click it and input the dword value....

dword name-SackOpts dword value-00000001

dword name-TcpWindowSize dword value-0005ae4c

dword name-Tcp1323Opts dword value-00000003

dword name-DefaultTTL dword value-00000040

dword name-EnablePMTUBHDetect dword value-00000000

dword name-EnablePMTUDiscovery dword value-00000001

dword name-GlobalMaxTcpWindowSize dword value-0005ae4c

sir diko po masyado naintindihan to. sa left window po ba gagawa ng new dword pag ni rename ko na po ayaw kasi meron na sya dati..

go to start>run>regedit>then go to HKEY_LOCAL_MACHINE\SYSTEM\CurrentControlSet\Servic es\Tcpip\Parameters

right click anywhere in the left side of the window then select NEW DWORD, then input the dword name, after the new registry entry is made, double click it and input the dword value....

sir diko po masyado naintindihan to. sa left window po ba gagawa ng new dword pag ni rename ko na po ayaw kasi meron na sya dati..

baka na TWEAK na yan sir. anyways. ask ka ng SS ni TS, nagawa ko na. pero not sure kung same kami ni TS xD :lol:

sir yung gpedit.msc pag type ko sa run ayaw lumabas. im using windows 7 na sa laptop ko. panu po kaya i2? salamat

d2 po ako di nkasunod sir... help po ehhehe. screenis po ulet super noob ako pagdating sa ganyan eh thanks po.

heeelp....otor ok lang ba kahit di ko na galawin yung sa ports? wala kasi ako nun e. pwede po ba yung gpedit.msc na lang? vista po ako wala po talaga ports sa device manager, may pics po ako sa previous post ko

someone pls...

siguro wala lang comm port ang laptop ko. I'm just wondering kung pwede na yung gpedit.msc and then yung edit sa registry. I hope author would answer my question..:(

sir pnu kng gpedit.msc...kc wla ako nyan ehh.. dko mhanap... help nman po thankz

sir pnu kng gpedit.msc...kc wla ako nyan ehh.. dko mhanap... help nman po thankz

sir pnu kng wlang gpedit.msc...kc wla ako nyan ehh.. dko mhanap... help nman po thankz

Back
Top Bottom