Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

+(HOT)SPEED UP YOUR INTERNET 100% tested and working,NO SOFTWARE (HOT)+

wala naman po nagbago sakin ei.. pa help naman po sir..

eto po normal speedtest ko then ganyan lang din po nung ginawa ko ung tweaks nyo.
2037139067.png

pa help naman po baka meron pa po kailangan gawin dito or any tweaks na pde.
Windows7 Professional po gamit ko
then SmartBro plan 999
with TP-Link router (9PC)
:praise::praise::praise::praise::praise:

Last edited:
asking lng po.. pano po mg add ng dWord sa windows 7 dalawa kc yong option sa dword 32bit and 64bit.. should i choose 64bit? cause my OS is 64bit

master bkit ayw gumana sakin lahay nman ngasunod ko na ni review ko pa ok nman [ti kay simple mark ayus na rin kso ayaw gmana bumagal pa lalo connection ko pa help nman oh laguna area ako lapit sa bundok pero my tower ng smart dito at halos 3 l\bahay lng layu samin tenxx:pray:

Epektib hahaha di lang halata pero palong palo sa download ko hahaha XD thanks for this :D

Back
Top Bottom