Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

+(HOT)SPEED UP YOUR INTERNET 100% tested and working,NO SOFTWARE (HOT)+

panu applicable ba ito sa windows 7?? di ko kasi makita kung san yung about sa bandwith maximum etc... paturo naman... salamat

Tol help please Windows 7 Ultimate ako , nagawa ko lahat ng sinabi mo jan pero thesame pa rin ang result saakin idk whats wrong

Ang gamit kong isp is Globe yung 1mb/s 995 per month broadband ata to eto yung naka connect na wire sa poste :pray:

bakit ganun po??wala akong "MAXIMUM NETWORK BANDWITH THAT BITS USES" ???ANU PONG DAPAT GAWIN????THANKS BTW....HNDI KO PA NATATAPOS MAG CONFIGURE KASI NGA DAHIL DUN.....PERO GINAWA KO NA YUNG IBANG INSTRUCTIONS MALIBAN LNG DUN...

so sad....hndi ko mapagana...wala kasi akong Maximum bandwith that bits uses...san ko makikita yun???sinunod ko naman po yung instruction but wala po akong nakitang maxmum bandwith that bits uses.........help po please??????

Asa bandang baba nung tut ung hinahanap nio..ung para sa step 2-3 ata un..basahin nio kc -_-

thanks po dito!! It works for me and it will help me for my downloads and uploads!

symbianize.jpg

bakit ganito andaming com tapos walang com1? help:weep:

Back
Top Bottom