Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

mga born-again christians, dito po tayo

ako din po sa Worship Team/Music po :clap
:

ako po,,music ministry po ako,,

ako din po sa Worship Team/Music po :clap
:

wow, nakakabless.... nagwoworship lead po kayo?

i am also involve sa music ministry, support group... sa multimedia po ako eh, pero i am praying na i could do worship leading someday, pero ayaw ng music sa akin... :lol::yipee:

let's keep serving the Lord mga kapatid

Always give yourselves fully to the work of the Lord, because you know that your labor in the Lord is not in vain—1 Corinthians 15:58

Last edited:
wow, nakakabless.... nagwoworship lead po kayo?

i am also involve sa music ministry, support group... sa multimedia po ako eh, pero i am praying na i could do worship leading someday, pero ayaw ng music sa akin... :lol::yipee:

let's keep serving the Lord mga kapatid

Always give yourselves fully to the work of the Lord, because you know that your labor in the Lord is not in vain—1 Corinthians 15:58

sa instruments po ako,,i can play,guitar or bass,,hehe

:hi: hello mga fellow christian :buddy:
Ako po favorite kong song yung FROM THE INSIDE OUT ng Hillsong United..

christian din ako!! hehehe.. gs2 ko rin magplay ng instrument.. i can play violin and harmonica..

sali din po ako dito! :)

member po ako ng praise and worship team dito po sa Oil Of Gladness Christian Ministries, gitara po ang hawak ko...

when doubt comes, go back to the cross - where our Saviour died...

we were the reason, that He gave His life

hi fellow Christians!
sino ang nanood ng Hillsong United sa Araneta nung monday??
astig diba!!
talagang na bless and na-revive ako!!
thanks God for the people like them,,astig si Joel Houston,,
talagang maeencourage lahat ng youth sa mga sinabi niya!

grabe ang passion nila,,and he challenged lahat ng YP na magkaroon tayo ng Passion for Christ through music or any ministries!

talagang di ko malilimutan yung two hours Worship experience na yun,,
panalo talaga kahit nasa General Admin lang kami,,hehehe,,

To God be the Glory!!

gustung gusto ko panuorin kaya lang anlayu namin eh,,sayang talaga..

sayang.. hanggang dvd lang ako ev.. :D pero dun pa lang solve na ako.... nu pa kaya pag live

sayang nga lang si joel na lang ang original na member.. [pero kahit na.. kaka-bless talaga sila..:D

Last edited:
sayang.. hanggang dvd lang ako ev.. :D pero dun pa lang solve na ako.... nu pa kaya pag live

sayang nga lang si joel na lang ang original na member.. [pero kahit na.. kaka-bless talaga sila..:D

bro pahiram naman ako ng dvd mo ng hillsong:)...

kung me software lang sana na pang rip ng dvd pare koy... tagal ko nang gustong ishare yung dvd nila eh...

wow, God bless us all. Newbie lang po ako and I am very thankful na may ganitong thread dito. Hope to have a small group with you guys.

kung me software lang sana na pang rip ng dvd pare koy... tagal ko nang gustong ishare yung dvd nila eh...

bro meron ka bang song na JESUS I SURRENDER by Jeff Deyo..hinahanap ko kasi yun..:yipee:

Back
Top Bottom