Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

mga born-again christians, dito po tayo

gandang araw mga ka sb im roman catholic po kapayaan po ang punta ko dito may nais lang po aqng itan0ng pwd po bng maging magkrlsy0n ang isang catholic at born again or bawal po yun s inyo

gandang araw mga ka sb im roman catholic po kapayaan po ang punta ko dito may nais lang po aqng itan0ng pwd po bng maging magkrlsy0n ang isang catholic at born again or bawal po yun s inyo

2 Corinthians 6:14 (New International Version)

Do not be yoked together with unbelievers. For what do righteousness and wickedness have in common? Or what fellowship can light have with darkness?

Mas malaking problema po ang haharapin ninyo kung magkaiba po kayo ng paniniwala!!!
sayang naman lalo na kung may mga anak na kayo tapos saka kayo maghihiwalay

Mateo 19:1-12

http://www.biblegateway.com/passage/?search=Mateo+19&version=SND

2 Corinthians 6:14 (New International Version)

Do not be yoked together with unbelievers. For what do righteousness and wickedness have in common? Or what fellowship can light have with darkness?

Mas malaking problema po ang haharapin ninyo kung magkaiba po kayo ng paniniwala!!!
sayang naman lalo na kung may mga anak na kayo tapos saka kayo maghihiwalay

Mateo 19:1-12

http://www.biblegateway.com/passage/?search=Mateo+19&version=SND
ibig po ba sabihin pwede silang maging magkrelasyon.hindi po ba yun bawal sa inyo

Tama madam0t ang mga b0rn again.pag ang b0rn again, Napangasawa ng b0rn again din,nagka anak ng lalake at babae,ikasal nila iy0ng mga anak nila,para hindi na mapunta sa iba kayamanan nila.

nice research bro ah.. hahaha..

since bata pa ako Born Again na ako..
at wala pa akong narinig o na encounter kahit sa mga kapatid ko na nagpakasal na ganyan ang gawain.. hahahaha.. :rofl: :lmao:

hindi naman kame ganyan bro.. hahaha..
:upset: mo ulo sa pader bro.. para magising ka sa sinasabi mo.. hahahahaha..

nakakatawa ka lang bro at nakakahiya.. hahahahahaha..

ibig po ba sabihin pwede silang maging magkrelasyon.hindi po ba yun bawal sa inyo

Ok bawal pong kumain ng dugo at taba etc.
Now nasa maykatawan po yun kung susunod po siya doon
ayon sa lalim ng paniniwala niya...

Masmabuti po kung maguusap po kayo tungkol sa bagay nayan
malay ninyo maligtas ninyo ang bawat isa dahil sa katayuan ninyo
payong TAO po ito hindi po ito galing sa Bible, pang-unawa po ang mga ito sa inyong kalagayan dahil pinagdaanan ko narin po yan.

Mag pray kayong dalawa kung talagang kayo ang pinagsama ng DIYOS...
at kung ang sagot ay OO mabuti para sa inyo ngunit kung HINDI
tanggapin po ninyo ng maluwag at masmabuti po ang plano ng DIYOS sa bawat isa kaysa ating pangunawa limitada po ang kaalaman nating tao.

wew!!..

nakapasa ako sa audition at ang best friend ko.. hahaha..

audition para sa music ministry..

yey!!..

share share lang! :)

Last edited:
I received Christ when I was High School, and totally surrendered and received the Baptism of Fire since October 28, 2005.

Hello, They are with Me, busy making personal relationship with Me in one of my many personal chambers here in Heaven, What are you still doing here my Son? get personal.

Hello, They are with Me, busy making personal relationship with Me in one of my many personal chambers here in Heaven, What are you still doing here my Son? get personal.

As-salam alaykum!!!

pag-usapan po natin si Allah(God)

The History of Isha Messiah-Jesus the Christ

Jesus = Allah = God = ONE

Muslim don't' believe Allah is Jesus...

John 10:30

New International Version (NIV)

30 I and the Father are one.”

Colossians 1:15
Christ is the visible image of the invisible God. He existed before anything was created and is supreme over all creation,

Allah = God

I received Christ when I was High School, and totally surrendered and received the Baptism of Fire since October 28, 2005.

Good for you bro. yan yung kapanganakan mo sa espirito!!!
Buhay kana, yan yung ibinigay ni Jesus at iniwan niya sa atin...

namatay tayo sa espirito dahil sa kasalanan ng ating ninunong si Adan...

As-salam alaykum!!!

pag-usapan po natin si Allah(God)

The History of Isha Messiah-Jesus the Christ

Jesus = Allah = God = ONE

Muslim don't' believe Allah is Jesus...

John 10:30

New International Version (NIV)

30 I and the Father are one.”

Colossians 1:15
Christ is the visible image of the invisible God. He existed before anything was created and is supreme over all creation,

Allah = God

Thank you for the acknowledgement, Spread My Words.

Back
Top Bottom