Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

MOBILE PHOTOGRAPHY SHOWDOWN [Open to all Camera Phones]

8014934031_409a9fe73d_h.jpg

8014937652_5cc7e8c4df_h.jpg

8014935301_2bd1c2e029_h.jpg

infearyour, yan po ba yung sunset kahapon? Super ganda kasi ng sunset kahapo, orange na napakalaki, sayang at nasa bus ako nun. Whew

infearyour, yan po ba yung sunset kahapon? Super ganda kasi ng sunset kahapo, orange na napakalaki, sayang at nasa bus ako nun. Whew

sunrise yan bossing kanina lang. nakalimutan ko sara kurtina kaya nagising ako sa sikat ng araw. d ko na maalala kung expo o filter nagpadilim tapos tainted ung bintana kaya nagkaganyan.

Last edited:
The last of my uploads. Before moving on to my next batch...

Last edited:
mga sir ano po maganda app na camera para sa iphone 4s?

The best po na camera app sa 4s ay ang default cam nito. Pero kung gusto mong parang photoshopped ang kuha mo, may instagram po tayo

para san po yun camerapro at camera+?

Wala po, nagdagdag lang ng features gaya ng burst shot, yung sunud sunod na mabilis pero maliliit na photos and some filters/effects gaya din ng instagram. I have them installed but i only used the burst shot para sa mga jumpshots, pangit nga lang at low resolution ang photos

Last edited:
Wala po, nagdagdag lang ng features gaya ng burst shot, yung sunud sunod na mabilis pero maliliit na photos and some filters/effects gaya din ng instagram. I have them installed but i only used the burst shot para sa mga jumpshots, pangit nga lang at low resolution ang photos

thank you sir :thumbsup: astig po pala lahat nun mga post mo dito pic nakaka inspired :salute:

Back
Top Bottom