Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

My Mobile Legends Account was Hacked!

ciddarwin

Recruit
Basic Member
Reaction score
Mga Sir at Ma'am,

Magpapatulong lang po sana ako, talagang nahihirapan na ako kung paano ang i sign-out or i logout ang all devices na naka link sa ML ko, nagawa ko na rin ang mag chang password, change ng gmail, facebook, pati na VK. Ginagamit ko ang new phone ko for more than 4 months now pero at di ko ni log in sa ibang cp ang ML ko, saka sinubukan ko na rin sa Test server ang "sign out all devices" pero hindi nya nirecognize ang cp ko as my usual phone na ginagamit ko para mag play ng ML. Any suggestions po? Please Help me to fix this issue

gumamit ka ba ng 3rd party applications?

Yung akin na hack ng indo di ko ma logout VK niya kasi nakalagay sa note You're logging in on a new device or a new region. Pano po ito ayusin hinack kasi account ko nung Rafli Akbar ang name

Back
Top Bottom