Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Question about C.O.C

feminine1990

Amateur
Advanced Member
Reaction score
ask lng mga master pno po b i transfer o isend ang gem s isang acct s coc. bumili po kc aq ng gem s fb and by mistake ang naibigay ko n acct ay skin imbes s acct ng pinsan ko n magbb-day yun sn ang gift ko s kanya. pero yun binili ko n gem ay dumating nman s acct ko. P help nman po. TNX

ask lng mga master pno po b i transfer o isend ang gem s isang acct s coc. bumili po kc aq ng gem s fb and by mistake ang naibigay ko n acct ay skin imbes s acct ng pinsan ko n magbb-day yun sn ang gift ko s kanya. pero yun binili ko n gem ay dumating nman s acct ko. P help nman po. TNX

TS wala atang option na ganun sa COC.. inapp purchase po kasi yun.. irefund mo nlang po yung purchase mo kung gumamit ka ng CC tapos bumili ka nalang ng bago dun sa tamang account..

Wala pang option to transfer gems from one account to another...

Back
Top Bottom