Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Suggest me a Wireless Earphone

oneismust

The Fanatic
Advanced Member
Reaction score
Need suggestion for wireless earphone (? di ko alam right term)

With microphone
Preferably with volume control, play/pause
Not important, pero mas maganda kung next button
Budget is 9,999 or less. Mas mura mas maganda. I'm after the quality dapat pang matagalan

Yung pang all-around - compatible sa ios, android, windows, etc.

Gusto ko sana yung airpods eh kaso parang hindi sulit?

201507131806296184.jpg

yan gamit ko.. less 1k lang yan haha.. ganda nmn tunog

Attachments

• 201507131806296184.jpg
    201507131806296184.jpg
    56.8 KB · Views: 2
Ito gamit ko JBL T290 kung quality the brand speaks for it self. i have ios and android nag compatible nmn sya i dont know lang sa windows phone

markjamezmark syks liessa

Thanks. Will check those kapag may time. Ang mura lang pala ng ganito compared sa airpods amp. Hahahahaha

Phiaton works well. Ganda rin ng quality , sulit na rin sa price

Hmmm, maganda yung bago ng samsung ngayon. Samsung level pangalan. :) Kaso mahal. Di-bluetooth siya. :):):)

Sa mga meron na.. musta battery life ng mga ito? At sympre SQ nito compared sa wired.

meron ba mga bossing na my parang sub woopper or pag headset lang talaga?

Back
Top Bottom