Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

UNSAID FEELINGS sa crush, MU, flings, bf/gf, husband/wife..post them here

IMY. I hope you're safe during the quarantine period.hindi naman bawal mangumusta.pwede mo gawin yon lol

Sorry nga pala kung palagi ko pinagtatawanan fes mo bago ka matulog. :lol:
Ikaw na may sabi na ang chaka talaga.. haha. :lmao:

ganon ganon lang ba yon ��...ni isa text o pm di mo magawa ni seenzone..Kung ayaw may dahilan, kung gusto palaging mayro'ng paraan

They cannot break our bond...

Last edited:
Miss na miss na kita kung alam mo lang.Sana matapos na tong quarantine..haist

Patong patong na problema ko, patong mo na lng hinihintay ko hihihi :giveheart:

Off topic, na miss ko bigla amoy ng Cool Water perfume.. May naalala lang hahahah

yung nakikita kong masaya ka sa piling niya kahit ang kapalit noon e ang tuluyang paglimot sa pinagsamahan ay sapat na para sabihin kong tama lang siguro ang ginawa ko dahil sa mahal kita

Lakas mo talaga mang boladas sakin. haha. maraming salamat sa pagiging supportive mo hanggang ngayon

Last edited:
They cannot break our bond.... :sigh:

Last edited:
- - - Updated - - -

Wala naman sigurong masama sa mga sinabi ko. Pero yaan muna sila magtaka pero kung titignan mo may definitely something talaga sa content ng usapan natin. Bahala sila noh at we don't mind them. haha

Last edited:
I truly wish you could have talked to me... Ask me how I was? After all these years?

You could have... But neither of us knows how to.

Having those people gathered, you were happy because it was family. I was talking to an unfamiliar uncle, having a sip of whatever that was. I turned my head towards you there, singing, happily... Wow. I could not even recognize your voice at that moment... Happy and shocked, thanking the whoever Gods existing. You were ALIVE! You really were!

I miss you every day.. Of my waking life. Still imagining how my life would be different if you were still near me. I love you and I miss you.. Wishing to hug and kiss you for the last time.

Namimiss ko ng sumandal sayo ng ganitong oras dyan.

:missyou:

Alam ko parati kahit di mo sabihin sakin na marami na silang pinapaalala sayo dahil sakin. Pati ako dito yung mga ngyare last time eh nakarating sa kanila. :slap:
Masama luob ko kasi hinde naman nila alam ang buong istorya nung panahon nayun. Nakaka sama lang ng luob. Saka ko nalang sabihin sayo ito.

:sigh:

Last edited:
mami galingan mo pag pilot sa acc ko while nasa work ako.
ily

Di ka man maganda sa paningin ko pero may nagustuhan akong iba sayo. Sorry kung ni minsan di ko pinuri kagandahan mo.

Pero in fairness sobrang sexy mo.:thumbsup: :naughty:

:lmao:

Last edited:
Your name that resonates through me is gradually fading away. I do not know what to feel about that.

Miss na kita

Last edited:
to my ex:

Mahal na mahal parin kita kahit ayaw mo ng magparamdam ako sayo,
Gustong gusto ko sana bumalik sayo pero laging nasa isip ko
Yung sinabi mong di ako kawalan sayo, Minahal mo ba talaga ako
O joke lang to? Ikaw una kong boyriend and maybe ayaw ko ng magtry pa ulit

Gagawin ko ang makakaya ko para tigilan ko na tong pagmamahal sayo

They cannot break our bond.... :sigh:

Last edited:
Back
Top Bottom