Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

UNSAID FEELINGS sa crush, MU, flings, bf/gf, husband/wife..post them here

Hindi man ikaw ang una ko, sisiguraduhin ko na ikaw ang magiging last. Hinding-hindi ka magsisisi kapag sinagot mo ako. :smack:

Matagal na kitang kilala pero bakit ngayon lang kita napansin?

there was never an us. but just so you know, i cried the day you said yes, to someone else's proposal.

People knew that there is something going on between us. :slap:

Senpai, tanggap ko na hanggang tingin na lang talaga. Kasi nga office affairs are just too messy. And I do not plan on shittin' at my workplace. Lol pero taena sa team building since labas na ng office premises yun. Talo talo na. Cheret

Please wag ka sana magalit kung gagawin ko man yun.
Kahit sinabihan mo na ko na 'wag ko gawin pero tingin ko magagawa ko talaga :(
Hirap kasi eh, sorry :(

obviously hindi tayo ok, wala eh, pareho na tayong nainis, ramdam na ramdam ko naman yun kahit mag deny kapa

Just so you know, almost everyday i visit your soundcoud and youtube accounts and i have downloaded every single song that you upload. by the way, i am the first one to listen to your latest cover song.. updated ko pre :)

Last edited:
Thabk you.sobrang natouch ako sa mga sinabi kanina.hopefully e maging akin talaga.it will be a big leap sa csreer ko kahit bago lang ako sa company

Didistansya muna ako ng kaunti. Ayoko namang isipin mo na nagiging clingy / needy na ako. Kahit na nami-miss kita kausap, gusto ko na ako naman ang ma-miss mo this time. Sana mag-work. :pray:

sorry..I admit, I regret it.. I wish I can undo what I have done and I wish we could go back to those times that we're together. iloveu so much, then and now. :(

You know what the rumors lately? People assume that you are my girlfriend. Well, i cannot blame their fancy minds.:lol:

hinde ko namamalayan sira na pala ang sarili ko, at tuluyan pangmasisira kung magpapatuloy pa ako para sayo.

Wag lang magparamdam family mo this month masaya na ako. :dance::pray:

Kahit na pakiramdam ko binabalewala mo na ako, I love you so much pa din! Mahirap mag-expect kasi hindi pa naman tayo. Ni hindi pa nga kita nililigawan. Paano kita liligawan eh ang layo-layo mo kasi. Gusto ko na ngang umamin kahit sa chat lang, pero nagpipigil pa din ako. Gusto ko kasi na umamin sayo sa personal. Para malaman at makita mo kung gaano ako kaseryoso sayo. Mahal na mahal kitang babae ka! Mag-iingat ka palagi! Wag ka munang magpapaligaw! Magiging boyfriend mo pa ako hoy! :yipee:

Ewan ko lang ha, pero di ka ata nakamove on?:lol:

Back
Top Bottom