Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

What was the last movie you saw at maganda ba?

X-Men 9/10 - It's actually very entertaining despite the fact the story is too far away from the villainous characters of Mystique and nightcrawlers on the previous x-men franchise movies. I just hope that they can sustain next stories. I love the emotions they put on the story specially with that of Magneto's character and Professor x's..nice transition.But if you're an x-Men fan and you watched first class, you'll be confused.overall im okay with the movie experience

cool movie i ever seen. ang gandang istorya malalaman mo dito kung bat nag betray si magneto
ang gandang character ni simi storm i like the hairstyle. pati nadin si professor ang ganda ng climbmax ending.
9/10 X-men apocalypse

cool movie i ever seen. ang gandang istorya malalaman mo dito kung bat nag betray si magneto
ang gandang character ni simi storm i like the hairstyle. pati nadin si professor ang ganda ng climbmax ending.
9/10 X-men apocalypse

sana isali na din si scarlet witch.. twin of quicksilver.. since sinabi ni peter na father niya si eric. ..

gods of egypt

8/10

dinededma ko lang to pero maganda pala sya. sayang di ko napanuod dati sa big screen. maganda din si courtney, hot nya :lol:. kakagulat lang kasi nakita ko sa captain barbossa ng pirates of caribbean astig. anyway sana may bagong sequel ulit ng movie na yun :approve:

4/10

xmen apocalypse

wala di makaget over. ang panget kasi :peace:
fu-suicide.gif

Last edited:
The Brothers Grimsby

9/10

Sobrang enjoy panourin! Hanggang ngayon natatawa pa din ako sa mga scenes eh :rofl:

The Brothers Grimsby

9/10

Sobrang enjoy panourin! Hanggang ngayon natatawa pa din ako sa mga scenes eh :rofl:

Tama nga yun sabi ng iba maganda to, kaka DL ko lang nito mamaya panoodin ko :yipee:

Just the 3 of us (Pinoy)
6/10 mejo cliche para saken kasi pinoy movie eh.
kaka inlove si Jennelyn Mercado.
hahahaha

^ oo nga eh :yummy: :lol:

---------------------------------------------------------------------------------

Sadako 3D ~ 6/10 ---- Sadako 3D 2 ~ 5/10

Natatawa lang ako imbis na matakot eh, saka ang galing nun bida haha :rofl:

Last edited by a moderator:
X-Men Apocalypse ~ 5/10

- sakto lang. kahit kelan talaga ang gulo ng kwento ng x-men, walang sense ung pag appear ni logan dun(wolverine), kay quicksilver na scene na natuwa ako. medjo bitin din un action scene sa dulo. parang ang bilis matalo ni apocalypse. akala ko nga s logan din ung papapatay dun. HEHEHHE :lmao:

13 Hours: The Secret Soldiers of Benghazi 8/10

based from a true story. directed by michael bay

Police Story (1985) - 10/10
Naalala ko nung bata ako, iisa to sa mga unang biniling CD ng tatay ko para panoorin namen, kung bakit naging idol ko si Jackie Chan at kung bakit sugatan ako lagi nung bata ako. Ngayon ko lang napanood to after many years. Mas naappreciate ko to ngayon na naintindihan ko yung mga nangyayare. May simpleng plot with gritty drama thriller and comedy. Overall nag enjoy pa rin ako. Walang kupas. Timeless action film. JC really knows how to combine the perfect action + comedy mix. Entertaining to guys! Watch it.

Police Story 2 (1988) - 9/10
Di naman nawala yung action with great stunts and comedy. Simpler plot lang to and less thrilling.

Police Story 3: Supercop (1992) - 6/10
Big factor ang pagpapalit ng director sa movie series na to. Medyo madaming nagbago, isa na yung atmosphere. Funny with an actually good undercover mission plot pero nag iba rin yung action stunts. Still an entertaining film.

Last edited:
Warcraft 7/10

parang my hawig sa lord of the rings at hobbit malalaki lang tenga o mahaba tenga ng elves :lol:

Hardcore Henry 9/10

Baka mauso yung ganung tema ang hihirap ng pinag gagagawa nila ah ang kulit pati nung nagnanaruto :lmao:

Teenage Mutant Ninja Turtles 2: 8/10
IF YOURE A a kid at heart this movir is very muvh appealing.Very cool humor.I thought i saw transformers again.Iyon atang mga firang effects ng Transformers nirecycle lang ni Michael Bay:rofl:

kung ang buhay mo ay lagi kang nadi-disappoint. try to watch The Mist 2007 goodluck enjoy life :rofl:

The Do-Over (2016) - 8/10
Thou shalt not take a comedy movie seriously. Come on, people are just being harsh on Sandler. This is surprisingly a good, funny and enjoyable movie. Less funny than Sandler's classic films but still good. A good film about friendship and the line 'bros before hoes.'

Alice Through the Looking Glass (2016) - 6/10
Great performances from all of the actors and visually enchanting but with a messed script. Still entertaining tho, it just missed a lot of opportunities in having a great plot twist.

Last edited:
Gone baby gone: 7/10

50/50: 9/10
-nakakaiyak na nakakatawa. ganda nito promise.

Seven Psychopaths: 7/10
-unusual comedy film.

Ladda Land ~ 7.5/10

Maganda naman at nakakagulat hindi tulad ng pinoy horror movie :lol:

Olympus has fallen ~ 7/10

Ok na din medyo hindi lang ok kasi yun ibang edited seen halatang halata hindi tulad sa London has fallen astig :lol:

Grows up 2 ~ 8/10

Ok na ok talaga kapag Adam Sandler ang bida :clap:

Back
Top Bottom