Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

When was the last time you cried??

iambellie

Proficient
Veteran Member
Reaction score
Mga symbianizers.. :D!

Ask ko lang po "When was the last time you cried?" :weep:

and why? :noidea:

share naman dyan.. :lol:

Me... :panic:

Kagabi lang...:weep:

my tito and i talk about

the board exam and

asking me what are

my plans in life...

he gave me a pieces

of advices that trully

strikes my mind as long as my heart..

i feel ashamed to myself

and also to him...

kaya i can't help not to cry

sa harap niya...

iba talaga pag pari

kausap mo.. hehehe ;).

di ka makapalag...... :lol:

Last edited:
ako rin kagabi. i guess there are some things/people worth crying for and it really was a cry not of fear, nor rejection nor sadness but a cry of love. :D

Ako din nung valentines day.,umiyak,i cried coz i remembered my 1st gf who died..Nag pop up lang siya sa uTak ko tapos i started to cry..

kulang kulang 4 yrs na nakararaan eh....and that was my last break up

5 months ago, when she told me things about her boyfriend.. That b*st*rd will go to h*ll if he'll hurt her again..

Last November 2008

Dahil sa babae.

May She Rest in Peace

hmm.. :think:

ako naman :sigh:

the last time i cried eh last last week :slap: hindi ko maalala yong day :lol:

umiyak ako kasi hindi ko lam kung ano ang feelings ko :sigh:

kung like ko lang ba siya or love ko :sigh:

ang gulo :hilo: :panic:

ako...knina...my tears just fell like tlgang nafifeel q ung mga tears q and nkkta q ung length ng pag drop nila...hihi...ngtampo kc beb q but with the power of communication...ok na kmi...hihi...i just love him so much na maski simple things really does make me weep...

:smoke:
4 years ago, reason? trip ko lang,:rofl: joke, i've fallen to an a-hole, never thought that she was a MOTHRFKIN patapon. mas trip shotain yung mga gangster, adek sa tabi, kesa sa mga malilinis na tulad ko(kuno:rofl:), wala pa naman sa itsura nya na ganun...all i can say to her is...

BURN IN HELL GIRL.:evillol:

:smoke:

kanina.gusto ko na kasi talaga umuwi e.:cry:

the other day...it was like whole day crying galore... hahaha! si bebe ko kasi nag declare ng BREAK NA TAYO! pero yun pala di pala... siguro pina practice ang acting skills nea...hayst!

ako lastyear of MAY nung nakipagbreak up siya sa akin and suddenly my ka live in na siya. ouchhh sakit nun.. hindi ko siya mapapatawad hanggang ngayon.

The last time i cried last year hmm august yata.. We talked about us.. And then nagdecide na magkahiwalay for the better daw i cried really hard yung parang walang ng bukas mga 3hours ata yun and then i notice umiiyak na din cya hbang yakap nya ko.. Lalo ako naiyak i asked myself why do we have to end like this hindi ba pwedeng wag ka na mawala.. Hayz :cry:

Last edited:
the other day. the day i was engaged. sobrang saya lang :D

ako last year nung march... pinalayas ako ng kamag-anak namin tinitirahan ko( miyak ako sa masasakt na salita):weep: iba tlga pagmababaw ang luha....

ako last year nung march... pinalayas ako ng kamag-anak namin tinitirahan ko( miyak ako sa masasakt na salita):weep: iba tlga pagmababaw ang luha....

be strong nalang paps.. :strong:

ako?kahapon,nagkasigawan kami ni mama tapos nagwala sya sa kwarto ko pinagdiskitahan pa yung speaker ko dinakdak sa sahig. nung natapos i cried sa kwarto ko mga 1 min lang din i stop.. :weep:

Back
Top Bottom