Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

When was the last time you cried??

Last time na umiyak ako ay kaninang tanghali before ako pumasok sa work. I've been crying almost everyday since I learned that my wife is having an affair with a co-worker this February... By the way I'm 40 years old and we have 3 kids (1 1/2 yung youngest ko, only daughter)... I was then unemployed to take care of our daughter..

They're working sa Barangay so kilala ko yung third party and I've confronted him numerous times. Lately, nakiusap ako sa kanya na tigilan na ang asawa ko. Hindi ko maireklamo sa Barangay Captain (na friend din ng third party) dahil na rin sa posibleng eskandalo sa asawa ko. Mahal na mahal ko sya at ang mga anak namin...

My wife's telling me that she ended the affair.. But many times, I discovered they would still exchange sweet thoughts via SMS and FB...
She was gaslighting me... (please Google it and you'd know exactly what I'm being through).

Three weeks ago, I started with a new job.. First week ko pa lang sa work, sinamantala na nilang magtawagan sa phone habang wala ako sa bahay..
Being a Mobilarian, I have ways of finding out the truth.. I then, again, confronted both of them separately. Kahapon nagtext ako sa guy to stop..

And just an hour ago, as of this writing, the guy is still trying to call my wife (nasa work ako now).

Until now, I am giving my wife a chance para na rin sa pamilya namin.. But I guess my crying would not end anytime soon...
Til then, I'm still here..not giving up on her...

Last time na umiyak ako ay kaninang tanghali before ako pumasok sa work. I've been crying almost everyday since I learned that my wife is having an affair with a co-worker this February... By the way I'm 40 years old and we have 3 kids (1 1/2 yung youngest ko, only daughter)... I was then unemployed to take care of our daughter..

They're working sa Barangay so kilala ko yung third party and I've confronted him numerous times. Lately, nakiusap ako sa kanya na tigilan na ang asawa ko. Hindi ko maireklamo sa Barangay Captain (na friend din ng third party) dahil na rin sa posibleng eskandalo sa asawa ko. Mahal na mahal ko sya at ang mga anak namin...

My wife's telling me that she ended the affair.. But many times, I discovered they would still exchange sweet thoughts via SMS and FB...
She was gaslighting me... (please Google it and you'd know exactly what I'm being through).

Three weeks ago, I started with a new job.. First week ko pa lang sa work, sinamantala na nilang magtawagan sa phone habang wala ako sa bahay..
Being a Mobilarian, I have ways of finding out the truth.. I then, again, confronted both of them separately. Kahapon nagtext ako sa guy to stop..

And just an hour ago, as of this writing, the guy is still trying to call my wife (nasa work ako now).

Until now, I am giving my wife a chance para na rin sa pamilya namin.. But I guess my crying would not end anytime soon...
Til then, I'm still here..not giving up on her...

Ipa tulfo mo na yan tol.. grabe nayan missis mo ako sayo iwan ko nayan.

Kanina nung nasa simbahan ako. Di ko napigilang hindi maluha sa situation ko. :weep:

Kelan ba? last month dami nangyari yung ex ko akala ko babalik hindi pala, sinisiraan pa ako sa facebook kc daw 2 years na daw hindi parin ako naka move on, hindi nman ganun kadali, sya kc umuwi lng sya meron na sya iba agad eh kami pa nun, hinintay ko sya kahit may nakikita ko na iba at sila na. gusto nya palabasin na kasalanan ko, pero ako 2 year wala ako iba sya yung lalaki nakasabayan nya lng sa bus. wala na yta ako mailuha.

kanina lang. grabi akala nila broken hearted ako.

di lang aku makapagsalita dahil nasakit ng matindi ang ngipin ko.
:cry:

Kanina din lang. Di ko mapigilang hindi maiyak sa sobrang pagka-miss ko sa kanya. Ang hirap, pero kailangang mag-tiis. Hindi naman 'to permanente, may hangganan din. Dahil alam ko, at nararamdaman ko na malapit na kaming maging okay ulit, at babalik sa dati na mas matatag pa.

two months ago ata. kanunuoud ng koreanovela :lmao:

a-dog-1.jpg

:weep: Last month :(

Ngayon, kasi kailangan ko ireset ang pc ko pero ala akong pqng backup. Grabe. Kakaiyak

when I remembered things that are very important to one's own self and other memoirs in which I am involve and then no comments about that certainty.

Kahapon hindi ko mapigilan ang maluha ng makausap ko via videocall ang mag-ina ko. Isa akong ofw dito sa saudi, ang hirap lumayo sa minamahal.:weep:

Kagabi lang habang nag-iinom mag-isa. Mas lalo lang akong naging emotional. Ilang buwan na din ang lumipas. Mas lalo ko lang siyang nami-miss. Sana maging okay na ulit kami. :weep:

Back
Top Bottom