Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

When was the Last Time You said " I LOVE YOU"

:noidea: bakit ka natawa? :lol: kasi ikaw tsismis namin? :lol:
emot, susunduin pa daw nyo oh...pero di pa umaalis :lol:

I always saying "I LOVE YOU" too her everynyt..:)

"She said "sweety goodnyt .... I luv u too:giveheart: ...ahihihi:yipee: "for tonight?:nakupo:"

Last edited:
nahiya ako magsabi ng i love you pero gustong gusto kong makarinig ng i love you...tama ba yun?

I always saying "I LOVE YOU" too her everynyt..:)

"She said "sweety goodnyt .... I luv u too:giveheart: ...ahihihi:yipee: "for tonight?:nakupo:"

kaya pala... yan na.. kita na si Sweety.. aww... kakilig uy!! hmm. maganda gising ng mga ito mamaya..​

:giggle:

i said "i love you" sa tita ko kanina.. and im glad, she said "I love you too" na bihira marinig ko sa kanya...

He Told Me " I LOVE YOU SO MUCH " and He Misses Me Na Daw ... I Answered Back, Crying, " I LOve You Too! Miss You Too " ....... Thank God, Its A Reconciliation Na ...... I Cant Help Crying, Kasi Sa Lahat, Siya Lang Totoo Kung LOVE ... And Dumating Siya Sa Time Na Sad Ako.......thank you so much Honey ...sana mabasa mo to.....

@sis kilala ko yan :giggle:

@yung isa tao d2...:giggle: every chat merong I LOVE U... hmmm!

@ sa ex ko :giggle: bago lng.... :giggle: hihihi! ngyn lng talaga :giggle:

No sis di mo kilala ... taga dito sa amin :D

chimis naman, shado kayong showbiz hahaha

:lol: at naki chismis ka din .... ( la ako load :( ) ......

I Told Him I Love You Just After I ate Ice CReam :D

kawawa bili ka marami ka namang load eh

i told him i love you too after we say good byes.... :D

ako... araw araw... at di nakakasawa sbhin yn s girl n mahal ko... prang i love her more today than yesterday but not as uch as tomorow... -goldfinger -spiralstaircase...

:lol: :lol: :lol:

Last week. di ko alam kung anong araw e.. basta.. hehe.. maraming beses.. sa Phone..

jeff jeff si jhen jhen ba yan?? :D

:lol: jeff jeff ol si jhen jehn :lol: ...:phone: twag ka daw :D

Back
Top Bottom