Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

When was the Last Time You said " I LOVE YOU"

:lol: number lang pala eh! dami num nun..smart,globe,sun? ....

the last time i said i love sa eeyore ko, kanina bago ako bumaba :D see the pic? its in my gallery ... :D

:more: jhen jhen globe mo daw! :D

:kiss: i said i love sa rug doll pooh ko bago ako nag online :D

I said i love sa text kasi malayo siya tapos ingat! see ya in cdo :)

Nagsabi ako kanina ng I Love You kasi binasa ko lyrics ng Wait Forever by Gary V.

Kani-Kanina lang.. pagkabigay ko ng regalo kay "xxx". hehehe

Globe nalang unli ako e :rofl:

:phone: jeffjeff oh! num ko.. 0906*******.. save mu yan ah!
:lol:
alging! loka ka talaga.. binibenta mo ako...
kilala ko yang kakatagpuin mo ha... :lol:

i said ilove you sa text din.. kanina pag gising ko...:)

:lol: jhen sino na naman yan?

we both said that last night :giggle:

Kanina mga 3.30 am nung ibaba ko na yung phone.. pero aksidente haha.. dahil sa pag babay may "cge ingat good morning have a nice day" bigla ko nasabi lab u haha <3

sikritu nanay! baka pagbawalan mu.. hehehe.. friend ko lang.. :lol:

i told him, twice this morning :lol:

and i told i love to my wennie d pooh rug doll, na miss ko kasi sobra :lol:

I Told Him I LOVE YOU.., though he never knew ... ill always say i love you, as long as my heart tells me so .....

Last edited:
Back
Top Bottom