Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Who wants to learn more about girls Mind.

ts ask lang...

May impact ba sa girls ang mga banat? Or so called "pick up lines"??

bossing idol kita.. gusto kong ma toto nyan... bossing pwede bang pa visit nang blog mo...

TS pahingi po ng blog mo... nag study din ako nito eh(mystery method, di carlo, niel straus), pero Mas ok dito mag study kasi tagalog eh...

ako rin, yung The Game plang ni Neil Strauss na basa ko eh... sawa na ako maging AFC... eto na ang sagot kay TS kasi tagalog at na sama na ang cultura ng mga pilipino.. si TS na ang Mystery ng Pilipinas...

papayo po. Pano ang tamang paglamas sa dede at pagfinger? Medyo censored po sorry. Kung mali ng section. Pasagot nalang po. Steps and procedure.

yung mga gantong bagay, para sakin.. hindi na kailangan.. if someone really likes you wala ng mga gantong ek ek pa..

galing mu ts..nakarelate talaga ako sa mga tips and advices mu..binasa ko talaga mula page1 hangang last page.sana bumalik ka ts may mga katanungan sana ako.post ko lang pag bumalik ka na.:)

yun paLA yung takbo ang kaniLang pag-iisip.. haysss

haha aus to ts ah? Pero dapat my kanya kanya din tayong diskarte dba.. Hehe

ts ask lang...

May impact ba sa girls ang mga banat? Or so called "pick up lines"??

pick up line wont work without the attitude. I guess you need to check for my other post here specially the things you need to know para magka angas ka di kasi gagana yun without proper delivery.

I will conduct a free seminar one of these days, but i need to know if you guys are reading my post para di nako mahirapan sa topic.

Personality development. At pati yung issues nyo regarding girls and relationship but pleaze read first my post...

yung mga gantong bagay, para sakin.. hindi na kailangan.. if someone really likes you wala ng mga gantong ek ek pa..

I would like to know if you are a girl or a boy?

first, para ka lang nag aapply ng work if you try to be your self and do not acquire enough knowledge walang mangyayari syo.

Bakit?

Will you not study first the right course for you to get the job of your dreams?

OK!

Here's what I mean, Girls are like that or even guys with a very intriguing personality. We tend to pick the one that give as the
feeling of satisfaction, but sometimes the case is not what we thought!

kaya may word a elimination of the unfit, RIGHT!

kaya di pwede yung kasabihan na " if someone really likes you wala ng mga gantong ek ek pa."

BUT!

if ever you have encounter this kind of situation... I guess! LUcky you... someone really like you, for who you are and that means that you have some capabilities... to be Irresistible!

This is my facebook profile.

Please when you try to add me please introduce your self so I can accept you.

yung di nyo kayang sabihin dito pwede nyong ilagay dito,
pero if you get satisfied with my answer please post something here. OK!

http://www.facebook.com/js.advicer

Last edited:
galing mu ts..nakarelate talaga ako sa mga tips and advices mu..binasa ko talaga mula page1 hangang last page.sana bumalik ka ts may mga katanungan sana ako.post ko lang pag bumalik ka na.:)

Just go to my facebook account because sometimes I cannot open my account here... My phone is not hat good yet.

But then again if ever you you get the answer you're asking and you like it please post something here...

buti may thread na ganito at least may makakatulong saken..

sana masagot tong mga tanong ko:

1. how can i start a conversation tapos mapapatagal ko at magiging interested ang girl.
2. what if kung alam mo na standards nung girl pero hindi mo naman arok yun mga yun( like goodlooking, mayaman etc). may pag asa ba ako?
3. effective ba yung manliligaw ka ng di nya alam,, like kunware friends kayo then gngwa mo yung mga bagay na gngwa ng isang manliligaw tapos in the end chaka ka magtatanong na " will you be my gf" something like that

sana may makatulong saken... sobrang chope ko pa nmn hihihi

buti may thread na ganito at least may makakatulong saken..

sana masagot tong mga tanong ko:

1. how can i start a conversation tapos mapapatagal ko at magiging interested ang girl.
2. what if kung alam mo na standards nung girl pero hindi mo naman arok yun mga yun( like goodlooking, mayaman etc). may pag asa ba ako?
3. effective ba yung manliligaw ka ng di nya alam,, like kunware friends kayo then gngwa mo yung mga bagay na gngwa ng isang manliligaw tapos in the end chaka ka magtatanong na " will you be my gf" something like that

sana may makatulong saken... sobrang chope ko pa nmn hihihi

I will give you interesting insight this coming tuesday sensya na BC lang ako.

find me in Facebook...

http://www.facebook.com/js.advicer

ts paadvice naman madali lang naman problem ko may friend ako ngay0n dumating yung time na siya na nagalok sakin na maging mgMU kami thanks sa tread m0 nagamit ko kya ganun nun pumayag naman ako. .
Yung problema ko ngayon parang bigla siyang nanlamig sakin di ko alam kung bakit n0 idea talaga tinan0ng ko siya hindi naman daw pro yun pinaparamdam niya sakin. . Hindi siya busy baka isipin mo un dahilan pg mgkatxt kami tinatamad siya di ko alam anu nangyayari sa kanya?
Nbasa ko na pala ung 1-10 dun s 1st page bka may maidagdag ka lang ts kasi alam ko meron na tungk0l sa ganitong problem dun eh

Back
Top Bottom