Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Who wants to learn more about girls Mind.

GALING MO TS! :) pero ako ngayon tinatamad na ako sa pagiging MAN OF THEIR DREAMS ehh.. di kaya madaling manligaw! gumagawa ako ng effort pero sa huli, DI PLA TLGA PWDE MAGING KMI ZZZZZ. :D k mga symb nag.share lamang ako.

Nice thread ts, expert ka sa girls ha :thumbsup:
By the way, the qualities of a man uve mentioned at the 1st page describes my long time bf, sa lahat ng nag court sakin at naging ex ko xa ang nag stand out.

- Misteryoso--------------------------------> CHECK
- Strong personality----------------------> CHECK
- unpredictable-----------------------------> CHECK
- not needy----------------------------------> CHECK
- playful/mapang-asar---------------------> CHECK
- presentable/malinis tingnan------------> CHECK
- Karinyoso----------------------------> SOMETIMES
- alam ang sasabihin sa tamang panahon---------> CHECK
- may angas pero maamo--------------------------> CHECK

here's his other qualities that i like
/which other girls may look for a man also

-Respectful
-Very humble
-Sense of humor
-Loves God
-Love for his family
-Excellent cooking skills
-And ofcourse, his sex appeal hehe :)

Dami ko natutunan dito TS!
Active pb si TS?

Last edited:
Guys I do apologize for the delay, Kasi isa ako sa apektadong binaha. pero medyo nakaka-recover nako ngayon. kumuha kasi ko ng apartment...

Ganito kung iadd nyo ko - magprivate massege kayo para alam ko na taga symbianize kayo.

kung gusto ng ganung petsa gagawin natin nga ganun..

basta pagbotohan nyo ang petsa at itutuloy ko...

at ang nagrerequest na may video coverage gagawin ko rin para sa inyo...

ano pang request nyo basta kaya nating gawin gagawin natin...

tatandaan nyo kapag nasa libro na to may bayad na to kaya samantalahin nyo na...

again guys sensya na hirap lang ako kumilos ngayon kaya lagi akong wala dito...

pero im reading your questions ang post always pahintay nalang ng mga sagot ko sa mga
questions nyo kasi wala akong time ngayon. before kasi nasa bandabundok nako nakatira
problema wala namang internet although i like the place pero mahirap ang communication kaya tuwing gusto ko nalang magrelax ako pumupunta dun...

ang problema sa lugay ng sister ko binabaha kaya eto lahat ng gamit ko binaha rin pati laptop ko...

kaya medyo lagi ako sa net...

Nice thread ts, expert ka sa girls ha :thumbsup:
By the way, the qualities of a man uve mentioned at the 1st page describes my long time bf, sa lahat ng nag court sakin at naging ex ko xa ang nag stand out.

- Misteryoso--------------------------------> CHECK
- Strong personality----------------------> CHECK
- unpredictable-----------------------------> CHECK
- not needy----------------------------------> CHECK
- playful/mapang-asar---------------------> CHECK
- presentable/malinis tingnan------------> CHECK
- Karinyoso----------------------------> SOMETIMES
- alam ang sasabihin sa tamang panahon---------> CHECK
- may angas pero maamo--------------------------> CHECK

here's his other qualities that i like
/which other girls may look for a man also

-Respectful
-Very humble
-Sense of humor
-Loves God
-Love for his family
-Excellent cooking skills
-And ofcourse, his sex appeal hehe :)

Thank you for the well explained information... Actually girl, the reason for the seminar I going to conduct is for the qualities
you've mantioned that may spread out to the world were marami ring guys that I know very humble, Love God, Family Man, with many
skills even in private.... Ehemmmm! I know, you know what I mean by the private skills na ang problema napaka torpe at kailangang iboost ang morale and confidence, but don't worry I will not teach them kung pano paamuhin ang mga girls na tulad mo o kung pano mamimiss ng mga girls ang tulad ko kung panu laging gumugulo sa isip nila ang bagay na sinasabi ko at sa tuwing marinig nila boses ko o mabasa ng mga girls ang toughts ko...

Parang ganito...

Maniniwala ka bang you're trying to find out kung E'm I the person you think I'am you imagined, base on the advices and tips I give my friends...I hope you will not be offended on this that I can sense here that you're looking for something if there's missing in your relationship...Don't worry if there's something wrong with your relationship Addcypher is just around the corner to give you answers...
I may say their my friends though I don't know them...

pero promise ko syo tuturuan ko sila
to be like your boyfriend or to be more than your boyfriend's qualities...

I have a reques!t would you be part of the seminar
para naman may matanong kami na girl...

I promise you I will be gentle on you and I will not hit on you para naman di maglala boyfriend mo na aagawin kita sa kanya which ayokong mangyari kasi baka pati mga tong tinuturuan ko mawalan ng respeto...

Pwede ka bang pumunta with us...

Guys I do apologize for the delay, Kasi isa ako sa apektadong binaha. pero medyo nakaka-recover nako ngayon. kumuha kasi ko ng apartment...

Ganito kung iadd nyo ko - magprivate massege kayo para alam ko na taga symbianize kayo.

kung gusto ng ganung petsa gagawin natin nga ganun..

basta pagbotohan nyo ang petsa at itutuloy ko...

at ang nagrerequest na may video coverage gagawin ko rin para sa inyo...

ano pang request nyo basta kaya nating gawin gagawin natin...

tatandaan nyo kapag nasa libro na to may bayad na to kaya samantalahin nyo na...

again guys sensya na hirap lang ako kumilos ngayon kaya lagi akong wala dito...

pero im reading your questions ang post always pahintay nalang ng mga sagot ko sa mga
questions nyo kasi wala akong time ngayon. before kasi nasa bandabundok nako nakatira
problema wala namang internet although i like the place pero mahirap ang communication kaya tuwing gusto ko nalang magrelax ako pumupunta dun...

ang problema sa lugay ng sister ko binabaha kaya eto lahat ng gamit ko binaha rin pati laptop ko...

kaya medyo lagi ako sa net...

MAY VIDEO YEHEYYYYY :yipee: :excited: :yipee: :excited: :clap:

Busy rin kasi talaga si sir. Add mu na lang muna yung fb nya, then iprivate msg mu na taga symbianize ka.

Re: Who want's to learn more about girls Mind.

Una Ganda ng sundot mo...

Ngulat ako dun tapos bigla kang magtatanong ng pano maging "Maginno pero medyo bastos"?

Makinabukasan ka tol...

Ok before anything else, I would like to remind you guys once you overcome you fear specially with girls, I'm telling you you might become a successful person in the furture, the KEY is CONFIDENCE...

Ok guys...

Preo di natatapos dun yon... Ano kulang..

Technique on how to execute the action, good strategy and you should refine your personality... to become pesonality in the eyes of your prospect...

I hope you understand my opinion here.
---------------------------------
OK! now, for the most awaiting answer to one of the qualities girls like....

The how and why.

First, you need to understand how girls think, also in this forum I read some of the girls comment about personalities they like about
us guys... Don't be surprise I'am right anyway the BadBoy image, also known as Maginoo na medyo bastos. You know why guys?

Please never ever forget this statement ok... I am going to Highlight this one for you all...

GIRLS WANT TO FEEL THAT THEY EARN YOU... period

So you need to put value to yourself, make them feel that you are
the one... and the only Man for them...

Ok here's one qualities that may get their attention pero pano yan
pagsinulat ko dito malalaman nila isa sa mga secret ko...

Well!!! sana dahil mahaba ako sumagot di nila mabasa itong
important part na ito...

Are you with me here guys...

Girls are used to our approach na we give crowd her with too much attention for example if she is so pretty and very attractive,
by that connotation in mind you must also have this thought, that she is getting most of the attention from us guys.

Always think that its like more than a thousand suitor already court her with stupid technique like shower her with lavish gifts,
attention, get her to date you, give her flowers every day...
UUlalala! mayaman ka yata baka magustuhan ka na nito. yun eh kung kayaman ang gutso makukuha mo nga itong girl na ito.

But here is the common mistake...

You always want to impress the girl which is a very very common mistake.

Why?

to impress her is not to impress her at all.

and the be yourself saying is fully of stupidity, believe me I know...
coz if that is the advice you always get... yun nga ang dahilan
bakit ka laging busted sa mga babae kasi you act like yourself.
ang problema being yourself is kalokohan liban na meron kang
alam about girls at kung alam mo sila magisip at alam mong sumagot sa mga test nila... also one thing guys girls are always
testing us kapag bago pa kayo... if you keep on failing makikita mo, kapag nagyaya kang lumabas sasabihin nila, I'am sorry but i'm
too busy with work, or with studies, or worse sorry talaga kasi di
pa ako handa sa ganitong relationship.

hinabaan ko yan para di basahin ng mga girls hehehe!

So pano ka magiging kakaiba at you can stand out from the many. Be different yung magandang ibig sabihin ng be different, baka
naman intindi mo eh yung para kang out of this world manamit
tapos makikipag kilala ka... talagang maba-busted ka nga.

What I mean by be different is simple actually. but of course you
need to present your self like a nobleman..

Eto na... manapit nako, just just a reminder no skipping baka
malaki ang mawala sa inyo...

when you talk to a woman that you think shes intellegent and so
gorgeous. you need to get her attention...

Guys pakiusap wag nyong sabihin sa girl napaka ganda mo pwede ba kitang makilala. lumang luma na yun... But here's the catch say
that with a badboy image pare patok yun with a very intriguing voece that it sound like it came from the well na sobrang baba.
then say afterward smile a little and say something like effective ba approach ko... nakakatawa pero rock...

then tease her like tell he something like you know, what you look like my sister, kaso kapag may hindi ako nagustuhan sa kanya
pinapalo ko sya sa puwit, kaya wag kangtatawa baka may di ako magustuhan... then pause, pause, pause, then say mahirap na
kamukha mo panaman talaga. baka ma... lang kita..

She will anticipate kasi kung bibitinin mo sya sa sasabihin mong baka ma... lang kita, sya na kasi ang magdudugtong nun but don't
smile big, laging maliit lang ang smile mo, kung di ka marunong pagaralan mo lahat naman kayang pagaralan lalo't gusto mong matututo.

that's it you already invaded her space with a very interesting approach pero of course iba iba ang sitwasyon isa lang yan sa
technique...

Now the dare part... I dare you to try it guys.. its effective.

Here another way...

walk like a badboy in approaching her to make more interesting eyes are straight " I love this one" then say something.

Ikaw: Hi!
She: hi!
Ikaw: I like your dress, parang ganyan din kasi yung favorite ng
nanay ko you remind me of her. (then smile a little)
she: anong akala mo sakin manang, for your information this is
something cheap ladies cannot affort. (medyo iirap un)
Ikaw: Hahaha! para ka palang spoiled brat but I love it, ang totoo
sinadya ko yun to get your attention, pano kasi para kang uptight.
eh nalaman ko kapareho ka lang din ng mga friend ko babae.
She: Hahaha! nagpapatawa.
Ikaw: oo naman kaya ka nga natawa. But I like your style. Ok bye

then sabihin mo alis kana tapos talikod ka lakad ka ng isa, dalawang hakbang tapos humarap ka sa kanya, biglain mo with a
deep voice na bago ko makalimutan pwede ko bang malaman phone no mo.

ung ganitong simple usapan may kabastusan pero kung magpapatawa ka makakalimutan ng girl yung badboy approach
mo at mapapalitan yun ng tanong sa sarili ng kakaiba ang dating nito, maiintriga sya syo at dun maguumpisa ang magandang
usapan nyo. Again do not crowd here too much kaya mag-alibi ka aakis nako, para maisip nya anong nangyari bakit ako biglang
iniwan nun, eh tapos bigla kang bumalik to get her phone no# and name eh nasa state of shock pa sya, out of no nowhere
maibibigay nya syo un kasi di pa nya alam kung bakit parang kakaiba ang dating mo.

Get the point here. GUYS!

MR. Suave :thanks:

wow T.S galing..mo..
:nice:

dami kong natutunana T.S
:thanks:

Keep on sharing God Bless!!

Last edited:
hi ts, new lang po ako dito.
gusto ko sana humingi ng advice sayo kung ok lang..
ganito po kasi almost 3months na kami mgkakilala ng babaeng napupusoan ko.
nung una po very close kami, ngttxt kami pg my free time sya. napapngiti ko naman sya kapag mgkausap kami sa personal. nung sumunod na dalawang linggo ngtapat ako sa kanya na gusto ko sya pero di ako ngtanong kung pwede ba ako manligaw sa kanya.
sabi nman nya sa akin na gusto din daw nya ako at sinabi nya ang mga nagustuhan nya sa personality ko, pero sa huli sinabi nya na hindi pweding maging kami kasi mayroon na syang BF. kaso yong BF nya nasa malayo, nasa mindanao kami at sa luzon nman bf nya.. 2 months na ang relasyon nila, kaya lang minsan lang daw sya mgparamdan sa kanya. di na sya ngttxt tapos hating gabi na daw tumawag ung bf nya.
sabi pa nya, sana ako na lang daw naging bf nya..
ayaw po nya makipgrelasyo sa iba kasi natatakot sya sa karma.

simula nun naging malabo na pgkakaibigan namin, sa tuwing nakikita ko sya at nilalapitan para makausap, pina palayo nya ako kasi ayaw nya na isipin ng ibang tao na lumalandi sya sa iba.

hanggan ngayon po wala parin nangyayari sa amin.. tumatawag ako sa kanya minsan at kinukumusta ku sila ng bf nya kung anu na situasyon nila tapos sabi nya "ok lang nman, ganun parin, diko na alam kung kami pa ba"..

pasensya na kung mdyo napahaba ang kwento ko hehe :)
hintayin ko po ang advice mu, salamat ng marami ts..

Email: [email protected]

Last edited:
ts pNm na kita sa fb jheypie yung name ko friend na rin kita

@notevirus anu fb ni ts? D q pa ntatapos pg backread q hehe thanks.

@ts bro im wiling to join in the seminar sna kso dto q rizal, if ever d aq mksma. Hntay q ung video haha.. Mtanung q lng nu b work mu bro. Or anu course mu? Sana matuto dn aq nyan kgya mu hehe.. Pnu b ma improve ang sense of humor? I have a sense of humor pero kinukulang aq sa confident besides wala akong looks or hndi kagwapuhan. Sense of humor lng kse pnapairal q when it comes to a girl. Want q lng alamin kung pnu pa to maiimprove. Mhrap kse pg sense of humor lng eh.tapos wla looks. Ts hntay q fb mu para ma pm kta. D pa tpos backread q hehe

@notevirus anu fb ni ts? D q pa ntatapos pg backread q hehe thanks.

@ts bro im wiling to join in the seminar sna kso dto q rizal, if ever d aq mksma. Hntay q ung video haha.. Mtanung q lng nu b work mu bro. Or anu course mu? Sana matuto dn aq nyan kgya mu hehe.. Pnu b ma improve ang sense of humor? I have a sense of humor pero kinukulang aq sa confident besides wala akong looks or hndi kagwapuhan. Sense of humor lng kse pnapairal q when it comes to a girl. Want q lng alamin kung pnu pa to maiimprove. Mhrap kse pg sense of humor lng eh.tapos wla looks. Ts hntay q fb mu para ma pm kta. D pa tpos backread q hehe

http://www.facebook.com/js.advicer

kaso di niya pa ako inaaccept kahit nipm ko na siya :noidea:

Back
Top Bottom