Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

diablo 3!

oneismust

The Fanatic
Advanced Member
Reaction score
should I buy the recent update? yung reaper of souls? mag-start palang ako. i mean, hindi ko pa talaga nalalaro ung D3 except ung parang may sneak-peak dati pero hanggang kay skeleton king lang yon.

may ma-mimiss ba ako if di ako nag-download agad nung latest? or okay lang na yung base lang laruin ko then update nalang after?

iniisip ko kasi baka may items or whatever akong ma-miss if di ako mag-install nung ROS.

need feedback. thanks! hahaha. plano ko kasi bumili na later today.

thank you!

should I buy the recent update? yung reaper of souls? mag-start palang ako. i mean, hindi ko pa talaga nalalaro ung D3 except ung parang may sneak-peak dati pero hanggang kay skeleton king lang yon.

may ma-mimiss ba ako if di ako nag-download agad nung latest? or okay lang na yung base lang laruin ko then update nalang after?

iniisip ko kasi baka may items or whatever akong ma-miss if di ako mag-install nung ROS.

need feedback. thanks! hahaha. plano ko kasi bumili na later today.

thank you!

boss san ka nakadownload ng diablo 3? pashare naman po ng link thank you!

Back
Top Bottom