Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

mga born-again christians, dito po tayo

hello dudes. prayer request naman aku:)
i'll be taking my board exam on October 29-30.
Xempre gusto ku mapass ang exam and good health.
Name is Kristian, BSECE graduate. . .
Thanks . . .
:yipee::yipee::yipee:

. . . i'll grab this opportunity to share this link sa inyo:
http://www.youtube.com/watch?v=tXJaO6e_LDc
LAST CALL FOR FREEDOM.
this video clip will tell us how the devil will use the technology in order to control the WORLD.
ask God for His guidance and protection.
AND also share this to anyone you know, this might change them.
☺☻☺

Born Again din po ak0, mabuhay tay0ng lahat!

"But I will sing of your strength, in the morning I will sing of your love; for you are my fortress, my refuge in times of trouble." (Psalms 59:16).
Godbless",j
m0rning guys..

Share ko lang po sa lahat ng symbs dto hehehe.. :excited:blog po ng youth namin, pakivisit naman po and pakirate! hehehehe

(reborn-youth.blogspot.com)

maraming good resources jan lalo na yung pinakasikat na article namin tungkol sa DOTA (click here):clap:. Nawa po matuwa kayo at maglorify si God sa buhay ng mga kabataan! God bless.

Please don't forget to leave something (comment or sa forum) before you get out sa blog namin!;):beat:

para din sa lahat ng mga Born again sa lugar ng Kalookan! Camarin, Novaliches, Deparo, Silanganan, Llano! Iniimbitahan ko po kayo hehehehe... Ang pangalan po ng church namin ay Life in the Word Christian Church.

Magandang hapon sa lahat ng kristyano!

Angel is my name nga pala :)

God is good all the time n time n forever....Godbless

hi guys buti meron thread na ganito dito.. matagal ko ng hinahanap 'to e.. gagawa sana ako ngayon then bigla kong nakita 'to.. ayos 'to pasali guys ahh.. sino nga pala musician dito sahre sahre naman tayo ng ideas? kung ok lang ky author ok lang po ba??

Tagal kung di nakadalaw dito guys. . . share ko lng to sa mga hindi pa nakaka alam nitong Testimony na ito... I encourage you to read it.... it's inspiring... and it is an eye opener.... Keep the faith guys... God bless....

http://www.testimoniesofheavenandhe...-of-heaven-and-hell-and-the-return-of-christ/

actually bro i heard about angelica zambrano and i read about her article.. some part of her testimony is true but some are not.. like yung naaalala ng mga namatay kung ano yung mga ginawa nila sa earth, and then sinabe ng devil na we will torment you and kill you if you tell what she saw "dito parang mali sya kasi only god can touch our body hindi kayang galawin ng devil ang katawang tao naten".. hindi ko na matandaan yung iba e but the rest ay totoo naman..
but syempre mahirap din naman na hindi maniwala malay naten na totoo pala nagkasala pa tuloy tayo di ba?! just keep us on praying and follow the footsteps of our Lord.. god bless us all..:thumbsup:

join ako... for me naman...its not all about religion.. it is between you ang GOD...ang sarap ng feeling when you surrender ang bow to GOD.. ung feeling na hindi mo pa nara2nasan nung wala si pa si GOD sa life mo...

God bless mga bro... keep on sharing and pasali ako dito:)
God bless mga kapatid,

Baka po may gustong manuod sa inyo ng Concert ni Pastor Butch Charvet on Oct 22, 2011 @ Unida Christian College sa Imus, Cavite po ito. Text lng po sa number ko 09283268775 or 09494707072 mura lang po ang ticket since it wasa fund raising concert pero sulit naman po kasi minsan lang mag concert si Pastor Butch... Ticket price start's @ 75pesos & up for sponsors...

join ako... for me naman...its not all about religion.. it is between you ang GOD...ang sarap ng feeling when you surrender ang bow to GOD.. ung feeling na hindi mo pa nara2nasan nung wala si pa si GOD sa life mo...

amen to that :D

Back
Top Bottom