Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

mga born-again christians, dito po tayo

pwde kung tawagin born again christian ako. sa psalms ko nakita at naramdaman.

@sir.raphjh3al...

haha..tama ka pero ako rin ayaw ko magjudge tungkol jan..kasi mahirap k0ng Holy spirit ang kinakalaban..hehe..pero actualy ako din shinishare ko yan 4 eyeopener",j hehe

nga pla muzta na?dito? Hehe..padaan ulit",j

gandang gabi!!!!!!!!!
padaan po!!!!!!!!!
di po ako born again christian member sa church..but iam born again in spirit
lumaki ako sa isang pamilya na sagrada katolika...sa murang edad ko
ay tinuruan na ako ng mga doctrina...at sa murang edad din po ay namulat akong magbasa
ng bible..kahit na di ko pa naaaintindihan ung mga ibang bagay..
pinag aralan ko ang turo ng aming church
di ako satisfied...
although catolic (hindi roman)member ako ung isip ko at paniniwala ay taliwas sa kanila.....
naiinis ako sa mga maling doctrina at pilit kong pinaglalaban
ang tunay na salita ng Diyos na ipinamulat sakin...
di ko minsan maiwasan na makipag argue sa mga jehovah witnesses tska sa mga iglesia ni cristo!!!!!!!!!!!

FIRST OF ALL DI AKO NAGJUJUDGE BUT IM NOT AGREE WITH THIS TESTIMONY
read carefully
Angelica Zambrano was shown the Kingdoms of Heaven and Hell, and the Return of Christ this is her video testimony translated in English She saw Michael Jackson in hell, she saw Selena Quintanilla Perez in hell, and Pope John Paul II in hell.
For a period of 23 hours, a young Ecuadorian girl named Angelica Zambrano was shown the Kingdoms of Heaven and Hell, and the Return of Christ. She witnessed Jesus weeping as He overlooked multitudes of souls lost forever, a world that has rejected Him, a Church that is mostly unprepared for Him, a people that have stopped witnessing to the lost, and an entertainment industry that even lures children to satan. She saw the Latina singer Selena Quintanilla Perez in hell. Selena told her to tell the people on earth not to listen to or sing her songs. She also saw Pope John Paul the second in hell. She testifies that Michael Jackson is in hell. She also saw kids in hell. She saw a vision of the rapture, and saw some pregnant women who were left on Earth but their babies were raptured out of their stomach.

my explanation...!!!!!
may pagkakahawig ito sa apparition sa fatima..ung ipinakita ung hell tska mga souls..second paano nia na masasabi na si john paul II ,MJ at selena ay nasa hell na at nakausap pa nia..samantalang di pa dumating ang paghuhukom kung saan bubuhayin ang mga patay..at haharap sa Panginoon..at nakakita din xia ng bata samantalang sabi ni Jesus na sa mga malilit na bata naghahari ang kaharian ng Diyos. bakit??dhil wala pa silang kasalanan.. hindi pa nila alam kung ano ang masama at mabuti...kaya gusto ni jesus tumulad tayo sa mga bata may mababang loob..bata nakita nia mga demons!!!!!

para po tayo hindi maligaw ..nakasulat na sa biblia ang babala!!!!pag aralan natin kung ang kanilang sinsabi ay totoo kung sumasakanya ba ang Banal na Espiritu... o ang espiritu ng manlilinlang!!!!sapagkat maraming nagsilitaw na bulaang propeta dito sa sanlibutan..
kung ang BAnal na Espiritu ay sumasaatin madali natin malalaman kung huwad ito...
bakit?maglalaban ba ang banal na ESPIRITU sa kapwa BAnal na espiritu?
siyempre hindi poh...ang BANAL NA ESPIRITU ang naggaguide saTin tska sa mga major decision!!!!!!!
concern lang ako sa mga taong mahina pa ang pananampalataya dahil madali silang maniwala sa mga ganito..kaya ipagdasal natin na huwag tayong ipahintulot sa tukso..

TO GOD BE THE GLORY FOREVER AND EVER AMEN!!!!!!!

Last edited:
musta na dito mga kapatid?..

have a good faith..
keep walking with God..

. . .ayan. . paano mo pa bubuhayin ang HOLY spirit na namatay na sau dahil sa mga sin na nagagawa mo. .

. . .instead of keeping the fire burning with GOD. . it will become dying. .

count me in guys!

i'm a believer of Christ, too.

"Only one life, t'will soon be past,
only what's done for Christ will last
."

God bless us all!

Last edited:
andito pala yung mga kapatid ko sa langit! mga bro and sis pasama naman sa prayers nio na makawork na ako sa barko this year. i believe na matutulongan nio ako. God bless you all! :pray:

Heb 13:5 nga pala pinanghahawakan ko sa buhay ko. :thumbsup:

-brother jun-

andito pala yung mga kapatid ko sa langit! mga bro and sis pasama naman sa prayers nio na makawork na ako sa barko this year. i believe na matutulongan nio ako. God bless you all! :pray:

Heb 13:5 nga pala pinanghahawakan ko sa buhay ko. :thumbsup:

-brother jun-

yup br0..what ever the desire of ur heart..bibigay yan ng Pangin0on",j

Godbless..",j

hi guys hope your ok sa dumaan na bagyo.. hope na hindi kayo nahirapan at hindi nabaha.. god bless us all..

SALAMAT!

Buti nalang may thread na ganito, di yung puro kamunduhan nalang.:)

Hehe, sana aku rin makapag trabaho sa barko pag graduate. LAKAS naman backer ku e, si GOD:yipee:

God blessed!

Thank God naligaw ako dito. Please pray for me sobrang dami kasi ng struggle ko sa buhay even i am a minister in our church sobra umaatake ang kaaway thank God He always sustain me. I am evangelical christian IRM kame Christ the Redeemer church member ng choir and drummer din po. Basta always keep on trusting God. Alam ko malapit na din siya dumating kaya patuloy tayong magpakatatag sa ating pananampataya sa Kanya hangang sa pagdating niya. Maraming salamat po at Godbless po sa lahat!

Back
Top Bottom