Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

mga born-again christians, dito po tayo

Share ko lang.

We call men to repent and believe. And if they repent and believe, truly in that moment they are saved in that moment. But the evidence is more than just the sincerity of a prayer. It is a continuation of the working of God in their life through sanctification.
~Paul Washer

Last edited:
Happy new year to all of us! Ilang buwan nalang po at summer nanaman. Sa mga gusto po sumabay sakin sa pag akyat sa mt.pulag, suggestion ko lang po na magsama kayo at least one na unbeliever na pwede nating mai-share ang love ni Jesus Christ. Magiging memorable yun para sa kaibigan nyo or kahit sinong malapit sa inyong puso. Yun lang po muna sa ngayon. Maraming salamat po. God bless us all.

A person who can show no mark in the sanctifying work of God in their life has no assurance that they have been justified. ~Paul Washer

How can you say you’ve had an encounter with God and not be changed? ~Paul Washer

The evidence of your salvation is going to be God beginning to work in your life, directing you towards scripture, pointing out sin in your life, making you contrite. ~Paul Washer

MAHALAGANG MAPANOOD

Last edited:
PRESENT ... :D

:nice::nice::thumbsup::thumbsup::thumbsup::thumbsup::thumbsup::thumbsup::thumbsup::thumbsup::thumbsup::thumbsup::thumbsup:

nakakatuwa may thread na ganto ..

Enjoy the presence of God mga kapatid sa Panginoon :D

mgandang umaga mga kapwa ko BORN AGAIN CHRISTIAN...GODBLESS us all

ayun...may nakita rin akong mga Christians :)
hehe buti pa dito meron...sa kabila kasi puro ^_^
Just want to share to you mga bro & sis..kung ok lang hehe staff po ako ng isang bible school at church sa valenzuela...baka may mga taga-valenzuela dito, nagbabaka-sakali lang

Hi, let's be more intentional in our use of Facebook
for the greater influence and extent of God's work
for the greater glory of God.

May we humbly ask your good heart to suggest EMI to your Facebook friends.
I'm sure not all of them will 'like it' but somehow, many of them will.

Let's expand our Christian influence, right here, right now!

One click can make a big difference!
#Like -- #Share -- #Invite
Thank you very much.

:

View attachment 153782
P.S. :bat: : Just want to share Great Things for the Glory of God :hi:
GodBless Everyone!

Attachments

• LikeUS on Facebook.png
    LikeUS on Facebook.png
    1.7 MB · Views: 0
ayun...may nakita rin akong mga Christians :)
hehe buti pa dito meron...sa kabila kasi puro ^_^
Just want to share to you mga bro & sis..kung ok lang hehe staff po ako ng isang bible school at church sa valenzuela...baka may mga taga-valenzuela dito, nagbabaka-sakali lang

Mgandang araw po, tga Valenzuela po ako and praise God dahil dalawa na tayo. student po kayo ng EMI? Nainvite napo ako run, siguro mga fivetimes napo ako nkaattend ng service nila and tlagang blessing na nakadalo ako. Marami salamat po. God bless us all.

May mga pangyayari sa buhay natin na di natin makakalimutan
lalo na yung mga panahon na naging masaya tayo ever..
na akala natin sapat na ang kasiyahang natatamasa natin
pero ang totoo hindi pa pala 'coz there is an important piece missing in the puzzle.

lagi nating sinasabi, naniniwala naman ako sa kanya,
may takot naman ako, nagdadasal naman ako
and I always go to church every Sunday.
Pero that's not just the only basis of everything
If you just let HIM enter into your life with arms wide open
you'll know and you'll appreciate :yes:

I may not able to get, what I want
I may not able to get, what I wish for
I may not able to get, everything of everything
but there's one thing I know for sure
when you have Jesus in you
when you have that intimate relationship with HIM ..
you'll never ever regret it.. :yes:

I couldn't help but smile
realizing that JESUS is the best thing that ever happened to me
It really amazed me how HE was able to touch my heart
because in HIM amazing things happen:)

Last edited:
Happy new year to all of us! Ilang buwan nalang po at summer nanaman. Sa mga gusto po sumabay sakin sa pag akyat sa mt.pulag, suggestion ko lang po na magsama kayo at least one na unbeliever na pwede nating mai-share ang love ni Jesus Christ. Magiging memorable yun para sa kaibigan nyo or kahit sinong malapit sa inyong puso. Yun lang po muna sa ngayon. Maraming salamat po. God bless us all.

kelan nga kau ulet aakyat? tsaka anung trail dadaanan nyo??.. ambangeg ba ung tawag dun sa isa o dun sa mahirap??

kelan nga kau ulet aakyat? tsaka anung trail dadaanan nyo??.. ambangeg ba ung tawag dun sa isa o dun sa mahirap??

sir, ang balak ko po sana ay month ng May pero di napo sure due to some reason/s. Isa po sa mga dahilan, ibininalita ng aking kaibigan, "fully booked" lahat ng weekends mula nung January pa. Tama po..,Ambangeg trail lang po, easiest trail.
Tanong ko lang sir, ilan po ba kyong balak na umakyat? & mga taga saan po ba kayo? marami salamat po. God bless u.

Last edited:
Mga kpatid, bgo lang po aq d2 s symbianize, hihinga lng po sana ako ng 2long regarding s mga chords ng Papuri Collection Ikalawang Yugto...ito po yung least ng song.."Isang Awit Isang Tinig", "Kakapit-Bisig", "Diyos ay Buhay", "Pinakamamahal Kong Bayang Pilipinas"

Thanks po GOD BLESS

Updated na po ulit ang christian library, may bagong books gaya ng dug down deep ni joshua harris, fool's gold ni john macarthur at christless christianity ni michael horton etc

Check nyo lang sa siggy ko below

Cheers

Back
Top Bottom