- Messages
- 2
- Reaction score
- 0
- Points
- 16
Mula kahapon ko pa nakukuha ang nakakainis na PLDT welcome page pag ginamit ko yung PLDTmyDSL ko. Nakakainis, laging advance kami nagbabayad, kumuha pa kami ng highspeed plan na pagkamahal-mahal tapos heto ang error.
Yung welcome page, hinihingi ang account number, phone no. at service ID. Pinasok ko na ang info. Error Code D30000 ang nakuha ko. Inulit ko pagkatapos magreset. Error Code D50000 na naman. Yung isang beses puro processing request, tapos Error Code D101000.
Limang oras akong nasa telepono, alang tulong ang PLDT. Pinalitan ang modem ko. Pag dating ng mga 6pm, ganon uli. Nakakainis talaga. Sabi nila problema daw sa network nila. The usual "report, endorse and monitor" spiel. Walang na-resolve. May iba pa ba sa inyo na ganito rin ang problema? Inayos ba nila? May pwede ba akong gawin sa parte ko para ma-resolve siya?
Thanks!
Yung welcome page, hinihingi ang account number, phone no. at service ID. Pinasok ko na ang info. Error Code D30000 ang nakuha ko. Inulit ko pagkatapos magreset. Error Code D50000 na naman. Yung isang beses puro processing request, tapos Error Code D101000.
Limang oras akong nasa telepono, alang tulong ang PLDT. Pinalitan ang modem ko. Pag dating ng mga 6pm, ganon uli. Nakakainis talaga. Sabi nila problema daw sa network nila. The usual "report, endorse and monitor" spiel. Walang na-resolve. May iba pa ba sa inyo na ganito rin ang problema? Inayos ba nila? May pwede ba akong gawin sa parte ko para ma-resolve siya?
Thanks!