Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

T-shirt design Collections (Help!)

squall1385

Recruit
Basic Member
Reaction score
Hello po,

I just bought a heat press package and gusto ko po sana hingi ng mga links para sa mga design and maganda po yung collection talaga. Nakita ko po ito at gusto ko pa po ng iba...
http://www.symbianize.com/showthread.php?t=135440

I need po couple designs, christian/religious, funny, and yung mga pagkanuaghty po. yung mga cartoon and anime or baskeyball sandali lang po hanapin eh. Dun sa pinagbilhan ko kasi di sila napoprovide and catalogue eh.

Please po... I really need your help po.

Thanks po in advance.

Last edited:
interested din ako kung magkanu tsaka saan mo nabili..?

Dapat marunong ka rin mag Adobe Illustrator/Corel Draw. Para ikaw na din mismo gagawa ng designs depende sa clients mo.

matanung din yan?.. how much that package?? puede paprint din ng shirt.. san place mo? :]

sa tees n prints mga tol.. bumili din aq dun.. mura at magaganda quality mga papers..

gusto po nmin malaman kung magkano ung package sa kung san nakakabili para mpaghandaan po..

gusto po nmin malaman kung magkano ung package sa kung san nakakabili para mpaghandaan po..

nagtanong ako nasa 14k sa Odeon Mall sa Recto

Heatpress + Epson T13 with pigment continues ink

Magkano po yung heat press tsaka san nyo nabili?

salamat d2 ts... May heat press din ako, mlaking tulong to, keep on sharing kaibigan.

d2 po ako nkabili ronrox.com.ph mrami pong mpagpipilian dyan.

Back
Top Bottom