Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

UNSAID FEELINGS sa crush, MU, flings, bf/gf, husband/wife..post them here

Re: UNSAID FEELINGS sa crush, MU, flings, bf/gf, husband/wif

sana ok lang kayo dyan :pray: :yes:

ngayong nattulog ka gusto ko sana sabihin sayo na maging mabait ka pa sana lalo sakin at maging tapat ka.. yun lang masaya na ko

ang sarap mo sanang mahalin kaya lang hindi ka na mamansin </3

shunga ko talaga

Im Breaking the Habit for you :)

ang sakit lang isipin na hindi nya ako namimiss.. di s'ya nagpaparamdam na dati naman halos maya't maya sya andyan.
pagkatapos pag ikaw yung nagpamiss, big deal kaagad. maano bang maglambing man lang?? :sigh:

Last edited:

Lumipas na ang isang taon at 'di padin nagbabago ang nararamdaman ko.
I still feel the same way like you do...
.........and i really miss you BIG TIME.

Oh yes! you're such a great pretender :lol:
pagpatuloy mo yan, baka sakaling yumaman ka pa :giggle:

nandyan na ulit ikaw :D :happy:

Last edited:

kadiri ka na sa panlabas
kadiri ka pa sa panloob

Last edited:

smile na lang konti :(

hindi pa naman tayo nagkikita namimiss ko na ang mga usapan at textnatin sa phone, ngayong weekend uuwi ako sa probinsiya sana sa una nating pagkikita hindi ka ma turn off kahit na nagkita na tayo sa facebook. Ang bait mo sobra gusto kitang maging partner sa buhay ko.. I miss you everyday aica. :excited::excited::excited:

Guso ko lang sabihin sa long time crush ko, na siguro true love na nga eh sana nasa maayos kang kalagayan ngayon. Nilayo ko sarili ko sayo dahil hindi ako deserving atska i'm not that good enough for you. Mas magiging masaya ka kung makakakilala ka ng taong ibibigay at ipapakita sayo ang lahat. Ako, i have nothing. Kaya sana masaya ka ngayon at GodBless

Samahan nyo kasi ako dun. :lol:

"Kailan ka magmo-move on?"

tanong niya.. nabigla ako, pero that was one of those few conversations wherein she is able to talk to me while directly looking into my eyes..

"I mean, I'm just curious.. despite of those bad things and treatment ko sayo nagtaty-- andyan ka parin, ganoon ka parin"

she's serious,..

ngumiti ako [plastic], masakit pero..

"Ahhmm, hindi ko alam"

yun lang nasabi ko, kasi naman biglaan talaga yung tanong.. saka, kinakain na ako ng pride ko.. the fact na alam niyang nasasaktan ka na--

"I mean, there's this experiment kasi.. Yeah, I'm doing some kind of--"

binato niya sakin yung hawak niyang card, -- ang sama ng tingin niya

"experiment?!"

tanong niya matapos ibato yung card, feeling ko kung puwede lang ibabato niya na rin lahat yung ibang hawak niya..

"A part of it, yeah.. Not all of it.."

nakayuko na ako nung sinasabi ko yun, pero tinignan ko siya ulit..

"Ok"

sumandal siya sa upuan, nakatingin parin sa akin..

HINDI KO NAMAN TALAGA ALAM... I don't know, yun na lang talaga yung nasabi ko sayo..

and, moving on is not an overnight project.. it's been 3 years, 1st year upto this 4rth year of our college education.. we've been colleagues, team mates, classmates, essay contest competitors, research competitors, short film production staffs, theater guild actors, organization officers and editor in chief of college newspapers..

I don't want to force myself, waking up in the morning feeling empty.. I've been there, I've done that.. The usual unfair way of forcing yourself to forget the hurt as well as the person.. Each day you drown yourself into countless tasks, activities and tiring jobs.. Making yourself busy, trying to focus on some things..

Then one day you'll end up realizing you've lost your friends, because of your workaholic mood..

I've been there, I've felt that once and in a fraction of a second the reality of hating the person I've loved before slapped into my face..

I don't want to lose you that way,.. I fear that one day, because of trying to move on from you I end up being mad.... Bitterness, that is all of it..

Those are the words lurking in my mind that moment I just can't seem to say.. My pride ate it all,.. Yes, and I just can't eat my pride for you that time.. Natural defense mechanism, maybe-- my body just can't take all of it..

Last edited:

dun sa college crush ko pero graduate na kmi. aun crush pa rin kita hanggang ngayon. HAHAHAHAHA

Sinasabihan na akong ngumingiti at tumawa mag isa dito :lmao:

Itigil mo na kasi paggamit ng pinagbabawal na gamot. :no: :laugh:

ikaw kasi eh :lol:

Back
Top Bottom