Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

UNSAID FEELINGS sa crush, MU, flings, bf/gf, husband/wife..post them here

Re: UNSAID FEELINGS..post them here

Behave po ako mamaya :halo:

Suplado Mode :cool:

Re: UNSAID FEELINGS..post them here

Huwag ka na mainsecure sa iba, dahil ikaw lang talaga. <3

Re: UNSAID FEELINGS sa crush, MU, flings, bf/gf, husband/wif

Parang wala naman tayong pinagsamahan. Day off mo naman, gusto ko lang ng makakausap, tapos tinanong ko kung kamusta
ka na ang sagot mo hello? I tried to start a conversation pero one liner/ 1 word lang ang sagot.

Don't worry, won't bother you again. Have a nice life. :D

Last edited:

:cry: bat hindi pinayagan vacation leave ko?! nakakainis

sa nag-aayos ng schedule.... ay nasa wrong topic pala ako :slap::rofl:

ahaha! isusunod ko na sana itanong sino sya jan (crush, MU, flings, bf/gf, husband/wif) :lol:

----------------

i need advice... ;)

^ :lol: ang bully mo!

--------------

:yipee: nakakatuwa ka talaga kausap

pano ba yan..adjust na naman..HA-HA

sensya ka na talaga..ganito lang talaga ako..medyo salbahe lang..sorry,sinet mo pa naman ako sa friend mo

pass muna ako sa relationship..ayaw ko pa mainlab eh..

kelangan matapos ko muna monster hunter 3 gang 4 ultimate..:lol:

pero seryoso..kapag ready na ko..ako na mismo gagawa ng way..wag mo na ko push..dami naman chicks dyan..ako na bahala kapag ready na ko..hahaha

- Having to live without you makes me miss all the small things that involved being around you, like your smile, your voice, your laugh or the way you move. I
miss your name lighting up my phone when you know I’m upset, I miss the hour long phone conversations where we talked about anything and everything.and the journeys we used to go on. -

</3

kamusta ka na? sana okay ka parin :D
sorry ha kung palagi kitang naiisip.
pinipilit ko namang kalimutan ka eh
pero thank you ah ..
basta alam mo na yun kung para saan :lmao:

Last edited:

Could you show me dear, something I've not seen something infinitely interesting?

Wag mo naman iparamdam sakin na mas importante talaga sila kesa sakin.
Ang sakit gusto ko na lang tumira kay ate.

- Having to live without you makes me miss all the small things that involved being around you, like your smile, your voice, your laugh or the way you move. I
miss your name lighting up my phone when you know I’m upset, I miss the hour long phone conversations where we talked about anything and everything.and the journeys we used to go on. -

</3

and the feeling that you're lost and you need their hand to guide your way

i actually got kilig when you said you were worried because i got jealous :lol: you can talk with any girl you want di ko naman sinabeng bawal batukan kita eh. sinabe ko lang naman sayo kahapon why i got jealous kasi you spent time talking with another while i'm waiting for a msg for 2 freakin' hours. anyways, whatevs. i want to be with you so we can laugh and make fun of other people :lol: and you'll be all mean to me and stuff kasi kups na kups ka lang talaga tapos kunwaring mapipikon ako pero babatukan kita kasi eps ka. i don't say this much kasi ayaw kong kinikilig ka but yeah i miss you fudger. :yes:

Why do it always needs to comes down to this??
Fail na lang ba lage?? Oo d na nga kita naiisip.. Pero pag may ginagawa lang ako..
Pag wala.. Ikaw na lang lage.. And it sucks!! Masyado na qng na stuck.. Pero ikaw.. Do you even remember my name?? Un na rin siguro tlga yon.. Ako lng nmn tlga cguro nag iisip na may something saten.. Nung nagkasama at inuman tayo parang wala lang e. Wala nmn kasi siguro tlga? Ako lng tlga nag iisip ng kung ano ano.. Well. Dito lng ako matpang sa freedom wall.. Sigh* goodluck na lang siguro.. :)

see you soon:p

salamat at nalaman mo rin ang problema, coz i didn't want to point it out to you.
gusto kong ikaw ang makanotice, maraming thanks kay ate sa advice >< haha

well sana mabago na nga yan baby, dito lang ako lagi for you. goodnight.

The truth is, I can't hate someone I don't care about. :music:

Back
Top Bottom