Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

UNSAID FEELINGS sa crush, MU, flings, bf/gf, husband/wife..post them here

Uto uto ko kasi alice hahaha landi pa.

Ifer kinabahan ako akala ko kung ano na haha

haha buti nga ahaha

ang galing mo talaga mag drawing.
salamat sa pagiging chechebureche ng buhay ko.
wag kang mag alala ipagpapatuloy ko ang pagiging goku sa buhay mo :D

Last edited:
haba ng naitype ko tas ang sagot one or two words lang fvck... :rant: :upset:

Uto uto ko kasi alice hahaha landi pa.

Ifer kinabahan ako akala ko kung ano na haha

ansaveh?oa neto talaga:rofl: basta lagi mong tatandaan may mga nagmamahal sayo ng patago:rofl: charos!

=======

ewan ko pero ayoko na kasi ng pressure, kakasawa na eh so bahala kana..sasayaw ako sa tugtog na gusto mo

ansaveh?oa neto talaga:rofl: basta lagi mong tatandaan may mga nagmamahal sayo ng patago:rofl: charos!

=======

ewan ko pero ayoko na kasi ng pressure, kakasawa na eh so bahala kana..sasayaw ako sa tugtog na gusto mo

Alam ko kung sino mga yun :)

Kh family hehe.

Sometimes when you're down, the person you least expected to be there is the one who pulls you back up.
While the person you expected to be the first to help you really is the first to walk out of your life.
Then they just come back expecting to be welcomed with open arms. Pathetic isn't it? :upset:

try to become sensitive
respect me as a person, not only as your gf

----------
patience

i need MOREEEEEEEEEEEE patience

pinili ko magpangasinan kesa magcotabato. :lol:
ugggggggghhhhhhhhhh... mananakit na naman pwet ko sa byahe neto.

Last edited:
To Mr. Greenwich guy:

Sana makita ulit kita. I misss youuuuu ~

Last edited:
Finally kinasal ka na, I'm really really happy for you.

Pero nalulungkot din ako kasi kilala mo naman ako.
Hindi ako nagrereply, di nagtetext, di nagigreet during birthdays kaya wala ako lasting friends.
Ikaw lang talaga ang nagtitiis na magreach out sa akin.
I will miss you. Naiisip ko tuloy sino na isasama ko sa mga lakad ko.
Yong plan nating lakad, dahil di natin natuloy, I have to go there alone.

Wala ng mangungulit sa akin, wala ng nagger :D Wala ng nagpapasama sakin para lang magroceries, paenroll at pacheck-up.

By June siguro sa Japan ka na titira, take care my dear friend. :(

I will miss your presence for sure..sana bumalik ak agad :D

Back
Top Bottom