Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

UNSAID FEELINGS sa crush, MU, flings, bf/gf, husband/wife..post them here

Medyo nagulat ako sa tanong mo
No, hindi pala medyo
Nagulat talaga ako
I did'nt expect that
Lalo tuloy ako di makakatulog :slap:

Brad, wala nababasag ng matino ke sa text siya nakipagsplit or sa sogo or sa jollibee eh king eh na, ganon pa din naman diba? Ending niyan eh wala na kayo. Jusmio! Umayos ka naman.

Hi MU :kiss:

Nakikipagsplit ka na ba saken di mo pa nga ako sinasagot eh! :lmao:

I have to keep moving forward

with or without you-

Thanks for the time sana maging ok kana :wub:

alam mo foot tang in a ka talaga for giving me that bolsyet huh?magnanakaw!! sana di ka karmahin sa ginawa mo saking hayop ka:angry:

it's better if i'm not sending you a private message on messenger :sigh:

:beh::belat:

Natatabangan na ako sa totoo lang. Parang ayaw na kita makita or makasama. Kasi parang nagsasayang lang ako ng oras. Or ewan baka meron lang ako kaya bwiset na bwiset ako sa pagmumukha mong hinayupak ka.

Back
Top Bottom