Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

UNSAID FEELINGS sa crush, MU, flings, bf/gf, husband/wife..post them here

Re: UNSAID FEELINGS..post them here

Mas mabuti pang wag na tayong magkita. Para ano pa? Masasaktan na naman ako. Wag mong ipamukha sakin na mahal mo pa rin ex mo. Makikipagbalikan ka naman sa kanya so ano pang saysay ng pagkikita natin? Minsan isipin mo rin feelings ng ibang tao.

salamat :) ^,..,^

Nagulat ako kanina akala ko yon na.Only to find out and ebedensiya ng panloloko mo.Gusto mo bang isend ko lahat ng conversations natin sa kanya para patas tayo?Naisip Kong wag nalang din, bahala na si karma sayo

sana magkatotoo :think: ^,..,^

Last edited:
Alam mo ayaw na kita kausapin. I hope you get to read this. Okay ka sana. Kaso ang obobs mo. Alam mo na bakit ko nasabi yun. Nakakadiri ka, nakakadiri kayong 2. Pati pinaggagawa niyo. Bahala ka na dyan.

king ina talaga o..umalis ka sa isip ko leche ka:rant:

Iba talaga eh
Sana mali ako :sigh:

Tinalo mo na naman ako! Anyways, I have next yr to make bawi. For now, I wanna say thanks! You are owsum! :lol:
And I couldn't ask for more! Every time I think of you I am reminded that life is good and that I am blessed. :)

Basta samahan mo ako magboxing ah?!

^- best reaction of the day.

----
it has been a long time... are you still there?

Nalungkot ako bigla sa nabasa ko nakarelate lang siguro..may naalala tuloy akong tao :slap:

Okkkkk mela whatever tama na yaaaaaaan

Hey,
Merry xmas to you..hindi na kita babatiin kahit na andito pa yong number mo dahil ayoko na magopen pa ng line of communication between us.I just hope you're happy

Back
Top Bottom