Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

UNSAID FEELINGS sa crush, MU, flings, bf/gf, husband/wife..post them here

Ilang araw na lang, ikakasal ka na. Ako pa rin talaga ang kinukulit mo. Di na nga pwede maulit ang mga ganaps na ganon kasi ikaw rin, baka di matuloy kasal mo kaya umayos ka. I've no plans to see you. Sana rin kasi di kita rinereplyan ang landi much ko rin kasi eh! Or tsismosa lang sa wedding details! Haha. Oo na oo na pumirmi ka na dyan at ayos lang din ako dito. Congrats na lang in advance! Syet ang echusera ko talaga! :lol:

ang sakiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiit neto ............

I'm done waiting...

No.

I'm moving forward
with or without you.

Kapal ng mukha mo to put pressure on me.And then after the last agreement, nilaglag mo nalang ako bigla.well, ang nasasabi ko lang ah anjan lang ang karma.Dontcha worry, I am always right.pag sinabi Kong kakarmahin ka.kakarmahin ka.so good luck..enjoy your vacation at sana makarami ka ng model na matira.you deserve maruming pepet na sinawsawan ng mga tulad mong paburgis . after many years of hard work you are rewarded hahahaha sana di ka magka STD!pweh!!!!

Kapal ng mukha mo to put pressure on me.And then after the last agreement, nilaglag mo nalang ako bigla.well, ang nasasabi ko lang ah anjan lang ang karma.Dontcha worry, I am always right.pag sinabi Kong kakarmahin ka.kakarmahin ka.so good luck..enjoy your vacation at sana makarami ka ng model na matira.you deserve maruming pepet na sinawsawan ng mga tulad mong paburgis . after many years of hard work you are rewarded hahahaha sana di ka magka STD!pweh!!!!

galing... go go go... love it,...

^pasensiya na if you're disturbed by my remarks.assholes deserve what I just said and I'm just venting out emotions.hopefully I'll get by, by doing this.I just don't wanna confront anymore like a mad dog.

I'm lost in a deep midnight sleep
And I can't find my way back alone..
Can you wake me???--- :music:

Last edited:
ang sakiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiit neto ............

Di kame meant to be eh. Di ko alam if malungkot ako kasi ikakasal siya sa iba at di sa akin o kung nalulungkot ba ako kasi inunahan niya ako. Pisting yan :lol:

----

Baka naga nagbibitter pa ako. Kelangan ko ata ng happy meal! :kainis:

1st attempt hunting: failed
Ang daming friends nung friends mo para hanapin kita..haha, hayaan mo,
ika nga nila "pag may tsaga, may adobo" :yes:

Last edited:
Why you're a secret fan eh?Sorry can't beat me up so just resorting to stupid remarks?no matter what you do you can never be like me.don't hate what you can't out do:lol:

Eto na yung sinasabing adobo... :lol:
Plan B: sucess!!!
Alam ko na name mo crush! :pacute: :blush:

Tables Turn,
Sudden Downpours,
Unexpected Crashes,
People Change,

Some things you may have expected
But nothing you really wanted...

and nothing you can do about...

but enjoy the moment
before it all falls down-

Medyo matutuwa ako dun sa offer kung my bayad ba ang magiging role ko ha:D

There's a simple fact to how you're behaving now.you did the same last year.so I guess theres really nothing to believe about what you say.isa kang malaking sinungaling.Tuloy mo yan.and tama pa rin ako.you dont deserved to be loved.Youll grow old alone that's for sure.

Not my lost ah uh :lol: Maglaway ka ngayon hahahaha

Quing eh na! Ang init talaga ah! Tapos mambubwiset ka pa. Shut up ka na lang.

Last edited:
Srsly? Magiging senador pa si pacman eh wala namang naisulat na bills yan and pati si sotto? Sows! Jusmio sarap manampal.

Back
Top Bottom