Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

UNSAID FEELINGS sa crush, MU, flings, bf/gf, husband/wife..post them here

Re: UNSAID FEELINGS..post them here

You'll never know the animal that I have become.

paano ba gagawin ko para lang mawala ka sa isip ko....

i kinda miss you poops :lol:

nichen :missyou:

You've just reminded me of something.

Minsan pinagtatabuyan kita pero I don't mean it.

For me bestfriend kita. Masyado akong comfortable na minsan hindi na ko nahihiya sa mga nakakahiyang ginagawa ko, o minsan di ko naiisip na nakakahiya yung ginagawa ko. You are my exclusive friend. I'm so lucky to have someone na kasing frequency ng utak ko. Mga walang kwentang bagay pinapakinggan mo, mga seryosong usapan nasasabayan mo, nakakarelate ka. Ikaw lang yung ganun, may kwentang kausap at tinitingala ko. Same ideals. It will be my loss kung sakali. Mahirap maghanap ng matino at di nang iiwang kausap. (BB and the Vinstalk)

sana andito ka lang sa pinas,,para nayaya sana kita this valentines :sigh:

Wag ka na malungkot.

Kain na lang tayo ng pizza later.

MIssing the the things that we used to do and the moments that we shared....

Alam mo okay na okay ka eh, bagay din tayo me thinks kaso ayun nga alam naman naten parehas na di na uusad ang meron tayo kasi tamad ako at hindi ako susugal sayo kasi nakakatakot eh.

if ever man na makauwi ka at magkita tayo, parang naiilang na ako
naging at ease na ako sayo eh, sa nangyayari ngayo, mas lalo lang ako nailang kesa nung una :sigh:

Ang sweet mo talaga... Nakakatouch. I'll try my best din na mag isip next time. Pasenxa na ha x( kasi di kita nireregaluhan lately....

Let me sleep. I'm tired with all of these things.

Last edited:
Salamat po sa Repu :hats:
-----------------------------------------

Love,
Natuwa ako pero sobrang iyak ko sa kanta mo.. ako yung 4th & 5th listener .. oo inulit kong pakinggan tpos dinownload ko pa (lahat naman dinadownload ko)
salamat at narinig ko ulit ang boses mo.. i could not ask for more .. Nakangiti naman ako kahit tumutulo ang luha ko dahil masaya ako :)

I don't need you and your lies.

All I want is for someone to love me

...and only me

Back
Top Bottom