Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

UNSAID FEELINGS sa crush, MU, flings, bf/gf, husband/wife..post them here

I really really care for those kids, sana maging responsable silang magulang sa mga bata, if I have the resources to adopt them I will pero wala I can only pray for them.

hindi ako masaya
ayoko ng ganito :sigh:

Undecided pa din ako hanggang ngayon :kainis:

Mahaba habang araw na hindi kita makikita dahil sa work holidays. Mamimiss kita!

Last edited:
No flowers this yr pero ok lang dahil nagdala ka ng 2 boxes of pizza and may ice cream cake pa! Thanks baby! Natatawa ako sa trip naten kanina, nanigas buhok ko dun ah! :lol: ILYRC. :yipee:

Being still doesn't mean I admitted defeat. I'm just waiting for the right moment.

"Time is a great thickener of things." --Lincoln

hahaha
kwento ko lang niyaya ako magbuffet sa banawe strip ng mga long time acquaintances ko
no big deal hahaha
kaumay na kasi ang yellow cab at pizzahut at shakeys thin crust eh

atsaka nagluto pala ako ng authentic afritada kagabi hindi ako gumamit ng afritada mix
nakadalawang serving ako kwento ko lang HAHAHA

Re: UNSAID FEELINGS..post them here

i wish i could......

if only i could say it, would you mind looking back at me?
if only i could say it, would you even bother to listen even if its just a simple HI?
if only i could say it, would you even reply back?

Di ko alam hanggang kelan ako tatagal :sigh:

Aldub fever hahaha

gabi ka nanaman uuwi di ko nanaman maabutan.............. tsk!

hindi lang ikaw ang lalake sa mundo! at lalong hindi sayo nakadepende ang happiness ko! magiging masaya ako, sa piling ng family at friends ko. selfish ka po! pakyuuu ka po! paasa! hahahaha! bwisit! bat pa kita nakilala? bat ikaw pa! :weep:

i have to confess, bale 2 girl na ung pumuporma saken sa taas
ung isa 14 at ung isa naman ay 15 parehong ligawin
akala yata nila high schooler pa rin ako :rofl:
lechugas na buhay 'to oh

sana umayos na yung phone nun

“Letting go means to come to the realization that some people are a part of your history, but not a part of your destiny.”

It's final! and sorry...

i had fun talking to you last night.

it was brilliant. :)

Back
Top Bottom