Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

UNSAID FEELINGS sa crush, MU, flings, bf/gf, husband/wife..post them here

...It's just...
it may have been for the best..
for both of us...
for everybody else...

to my ex:

sana kahit sa huling pagkakataon. wag ka ng magpakita.

ano kaya ginagawa mo ngayon nag aalaga ng pamangkin? :lol: ^,..,^

Last edited:
2days walang tulog at mukhang mag eextend pa. dayum!

Re: UNSAID FEELINGS..post them here

ang kati kati naman sa heart. hehehehe. pakyu mga walang kwenta.

Ang likot ko kanina nagising ko tuloy siya! :lol:

dear mu, maglinis ka ng inbox mo. lol.

hehehe manonood ka ba ng one more chance?showing daw eh..sa araw na un.:excited:

Catch me I'm in love. Naalala ko lang ikaw :lol: and ung mga awkwardness sa loob ng sinehan :laugh:

Hope happy marriage mo, last time kase sabi ng pinsan mo parang rocky daw :smack:

hanggang ang puso mo'y napagod sa paghihintay kay tagal, saka ko lang naisip muntik na kitang minahal..

Thanks a lot sa maaga mong pamasko.nahiya tuloy ako :rofl: per super thank you sobrang naapreciate ko :smack:

Up Up UP :wave:

Last edited by a moderator:
kung nagtuloy2 sana ung pagtitinginan natin.... pero wala na eh.
ang hirap mong kalimutan.

Back
Top Bottom