Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

UNSAID FEELINGS sa crush, MU, flings, bf/gf, husband/wife..post them here

I enjoyed our moments..
But you're too complicated and that's something I can't live with.
All I want is a smart, romantic guy.

Hahaha.. sana masaya ka.

Sorry hindi ko napigilan..
Ang bango kasi ng ulam tsaka matagal na rin akong d nakakain ng karne :cry:

oh my go dyou are but the funniest person I have ever seen in my entire life :rofl: do you really think that giving those remarks like that make me feel stupid ha?buking na kita! buking na lahat ng mga kalokohan mo..mas marami akong balang kayang gamitin para sa iyo but..i will let nature revenge for me and take its course on you and gaya ng sinabi ko noon sa iyo..you dont deserve to be loved at you wil definitely not be loved! :lol: sige push mo pa ang pagkukunwari mo gf kuno..sino niloko mo?:rofl: yong mga pokpoking kaya mo lang bayaran papatol sa iyo oy..:rofl: gf mo ni hindi mo maipagmalaki sa pamilya mo?patawa langs :rofl: sige huli na ito..after today wala na akong paki sa iyo..bye and good riddance :rofl:

di ako makadiskarte sayo gawa ng kaibigan mong cockblocker... paano ka nyan magkakaboyfriend if hindi mo pinagsasabihan yang cockblocker mo?

Maaga kame natapos so habang hinihintay namen si mommy kanina kame ni daddy eh nagrunningman challenge :lol: t'was so much fun ang kulit lang! :lol:

I missed you. ;)
Did you... ?

Last edited:
Thank you sa oras at sa lahat ng pag aalala mo para sa akin.You know you're such a sweet person and I regret I was born too early :lol:

sana magkasabay man lang tayo sa pagsakay sa bus pauwi :pacute:

I am soooooo kilig! Thank you! Sobrang natuwa ako sa pinadala mo sa akin. Minsan kakalook back ko sa past nakakalimot ako with what I have right now tapos napapaisip na lang talaga ako ang swerte ko pag naalala ko everything you did for me. No one can ever beat that. Sa dami ng sacrifices na nagawa mo, for putting up with me and my craziness. Napapawow ako. As in wow! I love you soooo so much. (:

napakalabo talaga mangyari malayo malayo malayo siya !

sabi nga nila, kung hindi ukol hindi bubukol. :lol:

sadyang hindi mag tagpo yun pananaw natin sa buhay.. XD

Namimiss na kita. Andami kong gustong sabihin sayo. Pero dibale nalang. Sorry naabala pa kita :D

Back
Top Bottom