Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

UNSAID FEELINGS sa crush, MU, flings, bf/gf, husband/wife..post them here

i dont usually say this thing but in some circumstances i just want u to know na minahal kita and i really do.. dont throw it all away just becoz u feel insecure.. sabi ko nga noon hndi ako nagiiwan so u know na gagawen ko tlga un.. kaso mdami confusions sa isat isa minsan mu na ko iniwan im sure magagawa mo ulit yun and that's how i feel at this very moment..

may gad,,ang ganda mo talaga,,lalo na sa malapitan,, :pacute: nafa-fall na naman ata ako sayo :pacute:

sana makita mo ito
sana malaman mo ito
na di ako nangiiwan
hindi na natin nasunod un plano
kc wla eh give up ka na

its been 5 years since we broke up, but you still have that special place in my heart. hindi man tayo ang nagkatuluyan sa huli but still thankful pa din ako dahil sa mga wonderful memories na hindi ko malilimutan. sana masaya ka ngayon. may mga times pa din na kung minsan bigla kitang naiisip, at tuwing naiisip kita napapangiti pa rin ako. may mga masasakit man na pangyayari nung tayo pa, blessed pa din ako dahil minsan sa buhay ko nakilala kita at naging parte ka ng buhay ko :D

PS: holyshit maling thread ata napagpostan ko.. for crush, MU, flings, bf/gf, husband/wife lang pala ito, not for exes.. hahaha sorry na

Last edited:
To the guy I'm exchanging PMs here in symb:

Please please please continue to talk to me and hopefully be friends with me. Haha. Natutuwa ako sayo kasi matino ka pang kausap. :lol:

But kidding aside I want to have friends here. Nakakamiss magkaroon ng kaibigan dito.

ingat ka lagi .. di ko to nasabi sa yo, that you are the oldest spoiled brat na nakilala ko :peace: labyu :smack:

Thank you for everything. For taking care of me, putting my needs first, for making me happy and for loving me. I thank God for you. :)

ILYSM.

nice chatting,,hayyyzzzz,,na-relieved ako dun,,:whew: sana laging ganun ang convo natin,,para everybody is happy :pacute:

Alam ko may iba ka nang mahal, dalangin ko sanay maging masigla at masaya ka sa araw-araw, nawa'y gabayan ka nang mahal na Panginoon sa panibagong kabanata ng buhay mo. I wish you all the best...

hey heto ako nasasaktan parin dahil sayo habang ikaw masaya na kasi nagkasama na kayo ulit ng iniwan mong bf mo noon tpos ako naiwan na lng na mag isa

Back
Top Bottom