Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

UNSAID FEELINGS sa crush, MU, flings, bf/gf, husband/wife..post them here

I heard you called. Musta ka na? Damdam ka parin? Mag aral mabuti at wag mag cut class ah para maka graduate ka na. Don't worry makaka labas din tau.

Last edited:
^okay po:lol:

========
Ikaw!yes you!pasikat at pasiklab pa more.takot mo nalang kung ilaglag kita

Re: UNSAID FEELINGS..post them here

Para kay crush ! 😄 Alam mo seryoso ako sayo :) .. kung bibigyan mo sana ako ng chance na mahalin ka .. Gagawin ko maging happy ka sakin hehe.. Kahit IniIgnore mo ako .. crush padin kita.. hehe pero kung ayaw mo tlga sakin.. E . iiwasan kita kun yun mas makakapagpasaya sayo 😄, kahit gustong gusto tlaga kita kuntento na ko makita kalang na masaya 😊

paano kita mamahalin kung hindi naman kita kilala
simple lang di ba?

mas maganda ang key of E version :)

I hope you're safe.

i'm praying for you and your family's safety :pray:

There is something about you. I'm thinking you more.

lagi nalang ba ako mag-aadjust? lagi nalang ba ako mali? sa totoo lang di na ko masaya ..

aminin mo man o hindi yun memories natin nirereminisce mo, it was the best diba? ;)

Pakiramdam ko, pareho tayong naghihintay kung sino sa ating dalawa ng gagawa ng move(s). Pero syempre, dahil ako yung lalaki, ako yung kikilos. Pero wait mo lang muna ako ha. May mga bagay lang muna ako na dapat ayusin sa buhay ko. Para naman malaman mo na seryoso ako sa gagawin kong pag-pursue sayo, at maging worthy ako hindi lang sayo, kundi pati sa family mo. Mahal na mahal talaga kita. Period. No erase.

bday ng anak ng boss ko ngayon baka hanapin moco kauwi nyo sana mabasa mo to :lol:

As I lay there unstylishly wasted
every ounce of strength gone
All the will to go on dissipated
scratched, bruised, battered, bleeding

she gave me one more look in the eyes
giving me a taste of madness once more
the feeling that will bite my very soul
and fill it with dreadful emptiness

as if the wringing in my ears
the pain on every in of my body
the blood spilling from my wounds
broken ribs ,arm, limb and nose wasn't enough

as if the loss of someone I loved won't ever be enough
as she plunges my deep red blazing sword to my own chest....-

---Full of random stuffs in the head... :yawn:

To myself:you should finish the stories you've promised yourself to finish..

Last edited:
Hi kay miss EE sa ISU na boyish pwede bang malaman nayme mo. wala kasi akong lakas ng loob na i approach ka.

Sa panahong iniisip kong wala lang talaga ako sa'yo saka ko makikitang may nagbabasa ng blog ko (na laan para sa'yo) sa UAE. Iniiisip ko na agad automatic ikaw yun. Feelingero talaga ako. Pwede namang ate mo, o kung sino man sa 9.384 million na nasa United Arab Emirates. Pero kung ikaw nga yun, bakit? Minsan napapaisip ka din ba kung ano ang mga sinasabi ko sa'yo sa mga sulat ko sa'yo? Ano ba 'to? Pride? Takot? O sadyang nacucurious ka lang kung ano na ang estado ng pag-ibig ko sa'yo? Mahal mo din ba ako? Iniintay mo rin ba ako? O sadyang assumero lang talaga ako at 'di naman talaga ikaw yun. Iniintay kita, kahit 'di ka nagpapaintay. Sadyang mahal kita na okay lang sa akin na mag-intay.
Kahit walang hihintayin.

Back
Top Bottom