Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

UNSAID FEELINGS sa crush, MU, flings, bf/gf, husband/wife..post them here

Ah, bahala na. Gagawa at gagawa ako ng paraan matulungan lang kita. Nasa likod natin ang Diyos. Magtiwala ka lang mahal ko. :smack:

Salamat at ok na ulit tayo,, :celebrate:

Sabi ko kakalimutans na kita. Bakit ganon parang namimiss kita? Ganun ka din kaya? Saka ko na malalaman pag nagkita tayo ulit. :missyou:

You are my sunshine, my only sunshine. :smack:

Ikaw na papanggap pang amo,
Wala akong tiwala sayo..period..dami mo kuda para namang shubga kausap mo kanina..iyong amo mong kalbo pareho kayo.bakla ata yon di pa magladlad

Sabi nya na need talaga ng resolution. Para kasing nagka iwanan sa ere eh. Alam mo naman ang problema di ba? If you are really mature maiintindihan mo mga actions ko. Gusto ko sanang i settle sayo yan kaso napaka hirap talaga sa part ko. Miski ako di ako comfortable i discuss sayo yung problema na yun e. Kung open ka to discuss that topic willing din ako.

========

Yikes! H.s ka lang pa pala... wtf. :bawal::slap::laugh:

Last edited:
Nag-uumpisa na naman akong mapanaginipan ka. Ganun ka din kaya sa akin? :smack:

Sana Makalimutan na kita.. :)
or sana mauntog nlang aq para mabura kna sa isipan q haha

Hayssss. Bakit ka ba ganyan? :weep:

Nabanggit ka sakin kanina ni erms. Napansin din nila na may parang namumuong feelings/closeness satin dalawa. Parang may pinapa hiwatig sila sakin na ewan. :lmao:

You look gorgeous talaga nung nagkita tayo sa hotel bago yung night event. Nagulat talaga ako sayo. :praise::praise:

"If she likes you, she will make time for you."

Right.

So, let's see how you'll react this time.
I'm not gonna contact you by any means starting today.
The ball is in your court now.

"You will search for me in another person. I promise" - from the net

magenjoy kayo sa pakikipagtsismisan kung dyan kayo masaya. ayos yan. mga mababang uri na nilalang.

Mag nonovember na... malapit lapit narin. Haha. Ano kaya gagawin ko sayo pag ganyan kaparin may amnesias? Lalayuan at tatakbujan ba kita? :lmao: O hahayaan nalang? It's either go both ways kasi e. Parang awa mo na walang harutan pag anjan sila.:lol: Pag ako humarot sayo baka tumigil mundo mo. :lol:

And in that moment it hit me.
You don't care,
You never did.
You only came to me when you were bored.
I guess I was a second option to you.

- from the net

:weep:

And in that moment it hit me.
You don't care,
You never did.
You only came to me when you were bored.
I guess I was a second option to you.

- from the net

:weep:

I feel you man
Believe me I feel you to the utmost letters of this words

Back
Top Bottom