Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

What was the last movie you saw at maganda ba?

The time travellers wife. Maganda din ang storyline.

That awkward moment

Finished the movie in 25 minutes. 5 minutes into the movie, I just pressed fast-forward to the very end. That Awkward Movie, indeed.

Pirates of the Carribean - Curse of the Black Pearl (re watch dahil trending si JD)

Batman 2022

Napaka bold ng movie na ito at eto talaga dapat galawan ni batman like how he handle the people around him, solving puzzels and no OA gadgets as in makatotohanan sya

Morbius (2022) 4/10, Skippable. 10/10 sa Kamehameha Bat Attack.

The Northman

Typical revenge film na may pagka-historical film din since based pala 'to sa isang Scandinavian legend. Ayos naman yung story, may pagka-King Arthur vibes dahil sa ibang plot elements na ginamit para sa movie, pero parang mas serious yung feel nito. Sobrang eye-candy din ni Anya Taylor-Joy ❤ haha

Kam kam, Maganda din. Totoong pangyayari sa buhay nating mga Pilipino.

Morbious? Swanget daw but for me ayos lang since wala akong kaalam alam sa comi book na yan. But of course sa mga purist ng Morbius, chaka sa kanila :D In my opinion, mas nag dala ng movie is si MAtt Smith AKA Milo.

Everything Everywhere all at once 6.5/10. Andito na lahat action, comedy, drama, insipirational, motivational. May pag ka weird nga lang haha.

The Batman 2022 (Robert Pattinson)

Sa totoo lang sa lahat ng napanood ko na movies na gumanap ng batman simula kay Michael Keaton hanggang kay Ben Affleck boring yung movie na 'to para sakin. Haha 🤦‍♂️:lol:

Marvel Dr Strage multiverse of madness

Fan here kaya naappriciate ko ung movie hehe

Hachiko

10/10 ~ One of the best movies i'd watched.. Richard Gere played it perfectly. It's a great movie especially for pet lovers

perfect blue

Screenshot_20220520-215959.png
"similar to another beloved anime film, Spirited Away." from https://filmcolossus.com/perfect-blue-movie-explained

Pero adult type kasi may sexual type pero di naman tao gumanap kasi anime movie sya

Overall review, not worth it lalo na't mahilig ako sa plot twist or mind bending na plot :yes:

Next on list to review: Enemy 2013

The Lost City 2022

the-lost-city-TLC_Online_Teaser_1-Sheet_SB-CT-Lost_08_rgb-2-scaled.jpg

Comedy hehehe.. Ganda ng story.. at ganda parin talaga ni Sandra Bullock, parang hindi tumatanda..

DR. STRANGE AND THE MULTIVERSE OF MADNESS

Kahit anong sabihin ng bashers, ang ganda talaga pa rin nito Dr. Strange MOM, nakakapagsisis lang na sa regular cinema ko lang pinanood.. Punuan na din kasi sa IMAX.
Post automatically merged:

Just saw the trailer, mukang maganda nga ito ah. Thanks for sharing :approve:
Lake Mungo. One of the best horror films I've seen for a while.

The Guilty (2021)

Action-packed kahit thru phone lang lahat ng eksena. Galing ng concept ng movie na to.

8/10

The Incident

grabe nahilo ako sa plot nya wtf

Back
Top Bottom