Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

What was the last movie you saw at maganda ba?

Fast & Furious 7. siksik sa action :thumbsup:
medyo nakaka lungkot lang wala na si Paul pero prang sya talaga gumanap mula umpisa hanggang huli or sya talaga un hehe ..

siyta talaga
pero sa huli its his brother.
sorry sa spoil
nakakaiyak lang :)

Dead Rising Watchtower: 4/10. Laki ng expectation ko pero it leads me to disappointment :upset:

off topic
siyta talaga
pero sa huli its his brother.
sorry sa spoil
nakakaiyak lang :)

oh I see. thanks for enlightenment :D
ang galing naman parang sya talaga sa buong movie :cool:
oo, nakaka iyak ung tribute kay Paul lalo na ung scene na nag hiwalay sila ng path ni Vin Diesel :weep: napaka simple nun but so powerful :hat:

ff7 --

kakalungkot yung scene na naghiwalay sila

tangled
9/10 cutie cute siya for me hahaah
nakaka tuwa..

Dead Rising Watchtower: 4/10. Laki ng expectation ko pero it leads me to disappointment :upset:

off topic

oh I see. thanks for enlightenment :D
ang galing naman parang sya talaga sa buong movie :cool:
oo, nakaka iyak ung tribute kay Paul lalo na ung scene na nag hiwalay sila ng path ni Vin Diesel :weep: napaka simple nun but so powerful :hat:

teka mali ata pagkakasabi ko
siya talaga yun sa lahat
pero yung sa huli where they parted.. hindi na siya.

off
tangled
9/10 cutie cute siya for me hahaah
nakaka tuwa..

teka mali ata pagkakasabi ko
siya talaga yun sa lahat
pero yung sa huli where they parted.. hindi na siya.

na gets ko naman hehe what I'm trying to say is parang sya talaga from the start till the end of the movie including the scene when they are parted :) kamukhang kamukha nya utol nya parang sya talaga, sugioi :cool:

Last edited:
off

na gets ko naman hehe what I'm trying to say is parang sya talaga from the start till the end of the movie including the scene when they are parted :) kamukhang kamukha nya utol nya parang sya talaga, sugioi :cool:

the last scene na nasa car si Paul is a CGI, body double lang ginawa ng mga kapatid nya..

21 Grams 2003
71 2014
Exists 2014
Honeymoon 2014
Into The Woods 2014
La Femme Nikita 1990
Mommy 2014

off

sabi daw from the start nung dubai til the end hindi na daw si paul yun
based dito sa mga naririnig ko
oo tama si kuya CGI na lang daw yun.
ang galing!

FF7 - 10/10

Flying cars, PW tribute, and as usual nakakatawa si Tyrese and Ludacris :lol:
Love love Dom and Letty. :yipee:

FF7 , bangis ng movie as usual . Walang dull moments , dami action . at madami ding feels T_T
Born_to_feel.jpg

Interstellar. 8/10

Very interesting! I guess every child once nangarap na marating ang outer space, so this movie is really entertaining as it feeds our imagination.
The start of the movie is very realistic, it could happen to us in the far future. Hindi na pagdiscover ng new gadgets problema ng tao kundi scarcity of food.
May parts lang ng movie that I find exaggerated, like one hour in planet Miller is 23/25 years on earth. I'd like to know more how.. :slap:

Plus the 5 dimensional world is really intriguing.. :think:

TAK3N

Ayos naman. Pero parang siya yung pinaka-weak na Taken movie out of the three.
Storywise, mas maganda pa rin talaga yung part 1 followed by the 2nd one.

6.5/10

*Next: FF7 (not Final Fantasy 7) & Avengers: AoU sa 22 :rock:

the last scene na nasa car si Paul is a CGI, body double lang ginawa ng mga kapatid nya..

okay na gets ko na at nag google pa ako para sa CGI (Computer-Generated-Imagery) thing na yan :lol: salamat sa info, sir :hat:
mas lalo akong na amazed sa palabas na'to. sulit na sulit talaga ang bayad :thumbsup:

- - - Updated - - -

@sir rem: ang asitg ng avatar nyo ah :cool:

-

Iron Giant
Treasure Planet

the best! mga favorite childhood movie ko at pang throwback Thursday :D

Next...
Dinosaur

R100

Ang counterpart ng Fifty Shades of Grey sa Japan. Grabe sobrang weird ng mga scenes pero entertaining at nakakatawa.

Good Will Hunting 10/10

It is an awesome movie, it is very subtle. Not really a hardcore drama but you can feel the emotion as the story goes on.
It's motivational. It shows how pain can restrict us, the more we hide our pain the more it hurts us.

Simple conversations yet meaningful..

old movie but I didn't regret watching it.. :thumbsup:

Last edited:
Hot Tub Time Machine 2 (6/10)
funny, but not as funny as the 1st movie.
The story... don't expect a good story from a film with a title like that. :p

Fast and Furious 7

10/10
Maybe this will be the last time I'll see Paul Walker :( But indeed it was a subtle farewell for the character of Brian O'Connor.Movie is high octane and heart pumping action.The best of all the FF series installment and a hint the car chase saga continues :D

- - - Updated - - -

okay na gets ko na at nag google pa ako para sa CGI (Computer-Generated-Imagery) thing na yan :lol: salamat sa info, sir :hat:
mas lalo akong na amazed sa palabas na'to. sulit na sulit talaga ang bayad :thumbsup:

- - - Updated - - -

@sir rem: ang asitg ng avatar nyo ah :cool:

-

Iron Giant
Treasure Planet

the best! mga favorite childhood movie ko at pang throwback Thursday :D

Next...
Dinosaur
AfAIK it wasn't CGI its Paul Walker's two brothers.It is also the same reason why most of the shots were a little blurred as it was Cody who played most of the scene

Back
Top Bottom